Ngoại tình bị phát hiện, chỉ có phụ nữ là thiệt thòi

Nếu chẳng may vợ phát hiện, đàn ông lại quay về với vợ, và tiếp tục tìm kiếm em khác nếu có thể. Chuyện người thứ 3 với đàn ông đơn giản chỉ nằm trong khuôn khổ một trò chơi, dễ dàng bắt đầu và cũng dễ dàng kết thúc.>Chẳng ai đạo đức lại cướp hạnh phúc của người khác/ Đàn ông không dễ dàng cướp được

Từ: Chanh Ngọt
Đã gửi: 12 Tháng Giêng 2012 8:10 CH

Khi làm người tình, mọi chuyện đều tốt đẹp vì chúng ta ít khi gặp nhau, có gặp nhau cũng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng để phải xung đột, mâu thuẫn, va chạm. Nhưng khi cô người tình ấy trở thành vợ, kịch bản cũ lại lặp lại, người tình ngọt ngào lại trở thành một bà vợ lắm điều như mõ, quanh năm suốt tháng cằn nhằn chuyện trách nhiệm, công việc con cái, tiền nong… Chưa kể chuyện con anh con tôi nếu như cô bồ ấy từng có gia đình.

Chính vì không chắc chắn là mọi chuyện sẽ như thế nào khi đi xa hơn, nên đa số đàn ông chọn phương án bảo tồn. Vợ con vẫn là chủ yếu, còn chuyện bồ bịch ngoài luồng được coi như là một thú vui. Nếu chẳng may vợ phát hiện, đàn ông lại quay về với vợ, và tiếp tục tìm kiếm em khác nếu có thể. Chuyện người thứ 3 với đàn ông đơn giản chỉ nằm trong khuôn khổ một trò chơi, dễ dàng bắt đầu và cũng dễ dàng kết thúc.

Vậy thì các bạn, chúng ta hãy làm những người phụ nữ thông minh, nhận ra chân giá trị của những mối quan hệ không trong sáng ấy. Tại sao đàn ông có thể bắt đầu trò chơi, đẩy chúng ta vào thế bị động, mà chúng ta lại không thể chủ động kết thúc trò chơi đó? Hãy dừng lại trước khi chính bạn bị tổn thương, trước khi những điều tồi tệ nhất có thể đến với bạn, như những hệ quả tất yếu mà chính bạn đã lựa chọn nó khi bắt đầu cuộc chơi.

Đàn ông họ không phải dính bầu, không phải chịu búa rìu dư luận nặng nề như phụ nữ, và dù sao họ cũng vẫn còn con đường quay trở về với vợ con khi mọi chuyện vỡ lở. Chỉ có các bạn sẽ là những người chịu thiệt thòi, chịu điều tiếng của xã hội, và rất ít người nhận được sự cảm thông, tha thứ và đón nhận từ phía người chồng, nếu như bạn đã có gia đình.

Đàn ông nào cũng vậy thôi, ham vui, sợ trách nhiệm, sợ rủi ro, sợ vợ, sợ đủ mọi thứ. Chính vì vậy, trong các cuộc trà dư tửu hậu, họ thường nói đùa với nhau rằng: “Chỉ sửa chữa cơi nới mà không đập cũ xây mới, chỉ thêm mà không bớt, và cũng chẳng ai dại gì mà bỏ vợ. Vợ mình có tội gì đâu mà phải bỏ? Mất bao nhiêu công mới lấy được, bỏ vợ thì bằng hòa à?”

Sau cùng, tôi muốn nói rằng: Một người hiểu biết, có lương tâm sẽ không cổ xúy cho những điều xấu. Khi phân định được tốt, xấu, đúng, sai, điều gì nên làm và điều gì không nên làm, mỗi chúng ta sẽ cố gắng sống tốt hơn, và xã hội cũng vì thế mà sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.