Những bộ phim hấp dẫn nhất 2012

ATX – Đó không phải là những bộ phim được làm lại, phần tiếp theo hay phần trước của bất kỳ bộ phim nổi tiếng nào. 12 bộ phim được trang www.imdb.com giới thiệu dưới đây là sản phẩm mới toanh đáng mong chờ trong năm 2012.

Những bộ phim hấp dẫn nhất 2012

Một cảnh trong Haywire

1. Haywire

Sau khi giải cứu con tin ở Barcelona, đặc vụ ngầm Mallory nhanh chóng được phái đến Dublin. Nhưng nhiệm vụ lần này thất bại và Mallory nhận ra cô đã bị phản bội. Cô phải dùng đến tất cả kỹ năng và mánh khóe của một đặc vụ trên con đường trốn chạy để trở về Mỹ bảo vệ gia đình và trả thù những ai phản bội mình.

Phim của đạo diễn Steven Soderbergh cùng một dàn diễn viên hạng sao Gina Carano, Ewan McGregor, Michael Fassbender, Channing Tatum…

2. The grey

Thuộc thể loại kinh dị, The grey là câu chuyện về nhóm người bị kẹt lại Alaska sau một vụ tai nạn máy bay và bắt đầu một hành trình vật lộn để sống sót trước đàn sói đang chực chờ. Ðạo diễn Joe Carnahan và diễn viên chính Liam Neeson (từng cộng tác trong The A-Team năm 2010).

3. Man on a ledge

Sau các vai người hùng của Avatar, Clash of the Titans hay những vai tình cảm của Last night, Love distrust…, nam diễn viên Sam Worthington đã trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới: một nhân vật trong thế giới tội phạm.

Bộ phim với bối cảnh chỉ vỏn vẹn ở gờ tường một tòa nhà cao tầng, nơi tên tội phạm Nick Cassidy đang thực hiện kế hoạch “Giương đông kích tây” dọa sẽ tự tử để thu hút sự chú ý của mọi người, trong khi đồng bọn đang thực hiện phi vụ trộm kim cương.

4. The woman in black

The woman in black (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Susan Hill) là cơ hội để Daniel Radcliffe thoát khỏi cậu bé phù thủy Harry Potter, hóa thân thành một luật sư trong thế giới kinh dị. Ðể nghiên cứu hồ sơ về một khách hàng đã chết, luật sư Arthur Kipps chuyển đến sống tại căn nhà hoang vu ở một vùng quê hẻo lánh. Nhưng dần dần Arthur phát hiện rằng không chỉ ngôi nhà mà cả làng đang bị ám ảnh bởi một hồn ma với mục đích trả thù.

5. Chronicle

Câu chuyện khoa học viễn tưởng về ba cậu học sinh trung học trong một khám phá lạ thường đã có được sức mạnh siêu nhiên. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi những năng lực siêu phàm này được dùng vào mục đích không đúng đắn?

6. This means war

Chris Pine và Tom Hardy vào vai hai chàng siêu điệp viên cùng yêu cô nàng do Reese Witherspoon thủ vai. Ðạo diễn McG cho biết bộ phim hành động hài này là sự pha trộn của Mr. and Mrs. Smith, Mission impossible James Bond.

Cuộc tình tay ba trong This means war

7. Act of valor

Câu chuyện có thật về đội đặc nhiệm hải quân Mỹ SEALs tham gia nhiệm vụ bí mật giải cứu một nhân viên CIA bị bắt cóc và đồng thời phát hiện âm mưu quyết tâm tấn công vào nước Mỹ của các phần tử khủng bố.

8. Hansel and Gretel: witch hunters

Câu chuyện cổ Hansel and Gretel: witch hunters của anh em nhà Grimm sẽ ra mắt trong năm 2012. Chuyện phim diễn ra vào thời điểm 15 năm sau khi tên phù thủy đầu tiên bị giết. Nam diễn viên chính: Jeremy Renner (The Hurt Locker, Mission impossible: Ghost Protocol).

9. The Raven

Bộ phim giả tưởng của đạo diễn James McTeigue về những ngày cuối đời của Edgar Allan Poe (1809-1849, ông tổ của thể loại truyện trinh thám và hình sự) khi ông theo đuổi một kẻ giết người hàng loạt, được phản ánh trong các câu chuyện của ông.

10. Battleship

Battleship thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, được chuyển thể từ sản phẩm game cùng tên, về cuộc chiến giữa quân đội hải quân Mỹ tại Trân Châu Cảng với một nhóm người ngoài hành tinh. Bộ phim sẽ khó được quan tâm nhiều nếu không có sự góp mặt của nữ ca sĩ da màu Rihanna.

11. The Hunger games

Dàn sao toàn những “nam thanh nữ tú” thế hệ 9x như Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth (sinh năm 1990) và Josh Hutcherson (1992). Bối cảnh diễn ra ở một thế giới đói nghèo, nơi đó có một cuộc thi thường niên mà 24 thiếu niên được lựa chọn từ 12 quận của Bắc Mỹ để bước vào cuộc chiến tiêu diệt lẫn nhau để chọn ra người sống sót duy nhất. Ðược chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Suzzane Collins.

The Hunger games được kỳ vọng sẽ làm nên tên tuổi hậu Harry PotterTwilight

12. Abraham Lincoln: Vampire Hunter

Một câu chuyện giả tưởng dựa trên cuộc đời tổng thống Lincoln. Ông lớn lên cùng nỗi ám ảnh về hình ảnh ma cà rồng trong các câu chuyện của cha và cái chết của mẹ. Ông bắt đầu tìm diệt tất cả ma cà rồng trên nước Mỹ và được Henry Sturges truyền dạy cho cách đánh bại chúng.

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Seth Grahame-Smith, từng xếp vị trí thứ tư các sách bán chạy nhất của New York Times.

HỮU CÔNG

 

 Áo Trắng Xuân Nhâm Thìn 2012 ra ngày 26/12/2011 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.