Online cùng tết Việt: rộn ràng không khí xuân

TT – Từ hôm nay 19-1 (26 tháng chạp Tân Mão) đến 26-1 (mồng 4 tháng giêng Nhâm Thìn), Tuổi Trẻ Online (TTO) vẫn tiếp tục hoạt động 24/24 giờ cùng bạn đọc đón tết.

Online cùng tết Việt: rộn ràng không khí xuân

>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi “Hành trình cùng tết Việt”
>> Mời bạn đọc thi tùy bút Tết của tôi
>> Cách đăng ký tài khoản các sân chơi Online cùng Tết Việt 2012

Ảnh dự thi cuộc thi ảnh Sắc xuân 2012: tác phẩm Xuân hạnh phúc của tác giả Trần Bảo Hòa

Trong thời gian này, không chỉ cập nhật thường xuyên những tin tức thời sự đáng chú ý của thế giới và trong nước, đặc biệt ghi nhận, phản ánh tình hình đi lại, mua sắm và không khí đón tết khắp mọi miền, TTO còn là cầu nối để bạn đọc ở xa quê hương gửi gắm tình cảm về với quê nhà.

Đặc biệt, một không khí đón tết, vui tết, ăn tết trực tuyến sẽ rộn ràng tại chuyên trang Online cùng tết Việt ở địa chỉ tuoitre.vn/Tet-Online-2012 từ nay đến ngày 26-2. Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức trên tất cả sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ: Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn), Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ News (tuoitrenews.vn).

Ấm áp sẻ chia

Chat giao thừa: bên cạnh việc cập nhật không khí đón giao thừa khắp mọi miền, TTO sẽ trò chuyện với bạn đọc đang ở xa Tổ quốc… Các bạn du học sinh, người lao động ở nước ngoài sẽ cùng kể với quê nhà không khí đón tết ở xứ người, chia sẻ những tình cảm lẫn ước mong đầu xuân. Cùng tham gia trong chương trình này còn có các khách mời như giáo sư Trần Văn Khê, ca sĩ Thái Trinh, kỳ thủ Lê Quang Liêm…

Tết xanh: Ăn tết thân thiện với môi trường, cho sức khỏe của chính mình và cộng đồng là thông điệp TTO đã gửi gắm đến bạn đọc suốt các chương trình Online cùng tết Việt hằng năm. Năm nay, chuyên mục này còn có thêm diễn đàn “Tết xanh của tôi”, nơi bạn đọc giới thiệu những câu chuyện, sáng kiến đón tết thân thiện với môi trường.

Chuyên mục Cẩm nang tết sẽ giúp bạn đón “tết xanh” bằng nhiều bài viết cung cấp các kiến thức thường thức về cách ăn mặc, trang hoàng nhà cửa, lựa chọn thực phẩm…

Những chuyên mục Hồn tết Việt, Tài hoa Việt sẽ gửi đến bạn đọc các bài viết về những phong tục đón tết của nhiều vùng miền. Các chuyên mục Du xuân, Hội xuân sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ du lịch, giải trí hấp dẫn trong dịp tết. Chuyên mục Báo xuân sẽ đăng tải những bài viết đặc sắc của các ấn phẩm xuân như: Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cười, Áo Trắng.

Hào hứng lộc xuân

Sáu sân chơi hào hứng với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng đang chờ bạn đọc trổ tài.

Cuộc thi ảnh Sắc xuân đã nhận hơn 200 ảnh tham dự. Với cuộc thi ảnh năm nay, bạn đọc có thể tham gia cả trên hai địa chỉ: m.tuoitre.vn và tuoitre.vn. Bên cạnh đó, cuộc thi tùy bút Tết của tôi đã nhận được gần 250 tác phẩm và nhiều ý kiến đồng cảm của bạn đọc.

Cuộc thi clip Tôi yêu tết Việt cũng đã nhận được những clip dự thi đầu tiên.

Trò chơi Ô chữ tuy không có giải thưởng nhưng được nhiều bạn đọc tham dự để ôn lại những sự kiện thời sự đã diễn ra trong năm qua cũng như trắc nghiệm kiến thức xuân, tết của mình.

Cuộc thi mới My tet journey lần đầu tiên xuất hiện tại địa chỉ tuoitrenews.vn sẽ là cơ hội cho bạn đọc nước ngoài cùng ăn tết Việt, và để bạn đọc Việt “thử thách” trình độ tiếng Anh.

Ngay thời khắc giao thừa, trò chơi Xông đất sẽ dành 30 phong bì lì xì tặng 30 bạn đọc may mắn đến với TTO và Tuổi Trẻ Mobile. Trò chơi này chỉ diễn ra trong vòng 20 phút 12 giây.

TTO

Đón tết cùng Tuổi Trẻ Mobile

Trong những ngày tết, ngoài việc cập nhật thường xuyên tin tức, Tuổi Trẻ Mobile (TTM) còn có nhiều chương trình đặc biệt:

Chương trình đón giao thừa cùng TTM Giao thông bắt đầu từ lúc 22g ngày 22-1 đến 0g30 ngày 23-1, kết nối trực tiếp với các đầu cầu Hà Nội, Quảng Nam, Củ Chi, đường hoa Nguyễn Huệ, cầu Thủ Thiêm, chùa Vĩnh Nghiêm, chuyến tàu Bắc – Nam…

Chương trình Audio văn hóa giải trí mừng xuân Nhâm Thìn với các chủ đề: Lời chào năm cũ, Ra ngõ đón xuân, Duyên đầu năm và Hái lộc cùng những vị khách mời như ca sĩ Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, diễn viên Hiếu Hiền, Đại Nghĩa. Chương trình Bắc nhịp trái tim với hai kỳ: Đầu năm ta chúc nhau và Tết Việt trong mắt người nước ngoài.

Bên cạnh đó, chương trình TTM Giao thông vẫn phát xuyên suốt vào mỗi buổi chiều lúc 16g30. Các bạn có thể truy cập m.tuoitre.vn để nghe những chương trình này bất kỳ lúc nào.

TRÀ MY

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.