Phần cuối của Harry Potter ra rạp Việt Nam

TTO – Theo Megastar, Hãng Warner Bros đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam qua việc hợp tác phát hành một số phim, trong đó có phần cuối của Harry Potter, đúng như mong đợi của khán giả Việt.

Phần cuối của Harry Potter ra rạp Việt Nam

>> “Phát bệnh” vì Harry Potter sẽ không chiếu ở VN

Daniel Radcliffe trong phần 2 Harry Potter và bảo bối tử thần – Ảnh: Warner Bros

Trailer phim Harry Potter and The Deathly Hallows II – Nguồn: YouTube

Đại diện Hãng Megastar cho biết bộ phim Harry Potter and The Deathly Hallows II (Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2) sẽ chính thức ra rạp vào ngày 3-2, nhân dịp đầu xuân, đáp lại sự chờ đợi của khán giả quan tâm, yêu mến bộ phim này suốt 10 năm nay.

Phần cuối của loạt phim này sẽ là cuộc chiến dữ dội giữa hai phe thiện và ác trong thế giới phù thủy. Bộ ba pháp thuật Ron Wheasly, Hermione Granger và Harry Potter tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu hủy Hocruxes (trường sinh linh giá) của chúa tế hắc ám Voldermort.

Bộ ba Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint trong ngày công chiếu phần 2 Harry Potter và bảo bối tử thần tại London – Ảnh: Zimbio

Ngay khi phát hành vào ngày 15-7, Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 đã lập nhiều kỷ lục về doanh thu bao gồm phim có doanh thu cao nhất trong ngày đầu công chiếu, phim có suất chiếu lúc nửa đêm ăn khách nhất, phim có doanh thu mở màn cao nhất và phim ăn khách nhất tại các hệ thống rạp Imax trong tuần đầu phát hành.

Tại Việt Nam, phim sẽ được phát hành dưới định dạng 2D và 3D.

Ngoài phần cuối của Harry Potter, Hãng Warner Bros còn mang đến khán giả Việt Nam hai bộ phim ăn khách khác là Happy feet 2 (Vũ điệu chim cánh cụt – phần 2) và Sherlock Holmes: A game of shadow (Thám tử Sherlock Holmes: Trò chơi bóng tối).

Theo Megastar, Happy feet 2 cùng gia đình Mumble sẽ gửi lời chào năm mới tới khán giả Việt Nam vào ngày 20-1. Vẫn lấy bối cảnh thế giới loài chim cánh cụt tại vương quốc Adelie Amigo ở Nam Cực, Happy feet 2 kể về Erik (do Elizabeth Daily lồng tiếng) – con trai của Mumble – nhưng lại không biết khiêu vũ. Erik cảm thấy vô cùng xấu hổ nhưng may mắn đã mỉm cười với cậu khi gặp được người thầy dạy khiêu vũ.

Trong khi đó, Sherlock Holmes: A game of shadow kể về chuyến phiêu lưu của vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes (Robert Downey Jr.) cùng người cộng sự là bác sĩ Watson (Jude Law) nhằm khám phá bí ẩn của một vụ án có liên quan đến vị giáo sư toán học James Moriarty (Jared Harris). Phim sẽ ra mắt vào ngày 27-1.

THIÊN HƯƠNG

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.