Ra mắt Online cùng tết Việt xuân Nhâm Thìn

TTO – Chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 9 xuân Nhâm Thìn sẽ diễn ra trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) từ 0g ngày 9-1 đến hết ngày 26-2.

Ra mắt Online cùng tết Việt xuân Nhâm Thìn

* Tổng giải thưởng của các cuộc thi: 200 triệu đồng

Đây là lần đầu tiên chương trình xuất hiện trên tất cả các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ: tuoitre.vn, m.tuoitre.vn, tv.tuoitre.vn và tuoitrenews.vn.

Giao diện trang Online cùng tết Việt 2012

Tưng bừng không khí đón tết khắp mọi miền trên cả nước và Rộn ràng những sân chơi, cuộc thi với những giải thưởng hấp dẫn sẽ là những gì đang chờ đón trên tuoitre.vn trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Để chương trình Online cùng tết Việt thật sự là của bạn và vì bạn, mời bạn hãy cộng tác bài vở, hình ảnh cho chuyên trang. Email xin gửi về tto@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Online cùng tết Việt 2012.

* Hồn tết Việt: Cùng bạn tìm hiểu những phong tục ngày tết, đến với những ngày hội làng quê dịp đầu xuân; chia sẻ nỗi nhớ quê hương với bà con kiều bào

* Cẩm nang tết: Tư vấn cho bạn cách thực hiện những món ngon ngày tết, cách trang hoàng nhà cửa, chăm sóc nhan sắc và làm đẹp – thời trang.

* Tài hoa Việt: Tôn vinh con người Việt Nam, những làng nghề Việt Nam

* Du xuân: Cùng bạn đến với những thắng cảnh mọi miền trên thế giới trong những ngày xuân

* Tết xanh: Một cái tết thân thiệt với thiên nhiên, cùng nhau xây dựng ý thức bảo vệ môi trường

* 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may:

Thi ảnh Sắc xuân với tổng giải thưởng 46 triệu đồng. Đây là cuộc thi có bề dày truyền thống nhất của Tuổi Trẻ Online, nhận được sự tham gia, hưởng ứng của rất đông đảo các tay máy cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Năm 2012, lần đầu tiên cuộc thi diễn ra trên cả hai địa chỉ tuoitre.vn và m.tuoitre.vn.

Giao diện trang thi ảnh Sắc xuân

Thi clip Tôi yêu tết Việt: cuộc thi bước vào năm thứ hai tổ chức, sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ trổ tài quay phim, viết kịch bản… Tổng giải thưởng của cuộc thi này là 39 triệu đồng.

Giao diện trang thi clip Tôi yêu tết Việt

Thi viết tùy bút Tết của tôi: một cầu nối để bạn đọc gửi gắm kỷ niệm, chia sẻ cảm xúc về những cái tết đáng nhớ của mình. Tổng giải thưởng của cuộc thi viết tùy bút Tết của tôi là 35 triệu đồng.

Giao diện trang thi tùy bút Tết của tôi

Trò chơi Xông đất: dành cho những bạn đọc muốn thử vận may, sẽ diễn ra chỉ trong vòng 20 phút 12 giây, với số tiền lì xì là 30 triệu đồng. Bạn có thể tham gia cả trên tuoitre.vn lẫn trên m.tuoitre.vn.

– Đặc biệt cuộc thi dành cho những bạn trẻ giỏi tiếng Anh lẫn cả những người nước ngoài, lần đầu xuất hiện trong chương trình Online cùng tết Việt: My tet journey.

– Một trò chơi khác tuy không có giải thưởng nhưng cũng sẽ hứa hẹn rất thu hút mang tên Ô chữ xuân. Trò chơi này sẽ là một cơ hội để “ôn lại” những kiến thức về mùa xuân, tết, về tờ báo thân thiết của bạn: Tuổi Trẻ và những hoạt động cùng bạn đọc suốt một năm qua.

Đón xem thông tin chi tiết các cuộc thi, trò chơi trên Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ Mobile, Tuoitrenews trong những ngày tới.

* Chương trình Radio online và Truyền hình Tuổi Trẻ: với nhiều nội dung sinh động, hấp dẫn.

* Đọc những bài báo hay trên các ấn phẩm xuân: Tuổi Trẻ xuân, Tuổi Trẻ cười xuân, Áo Trắng xuân.

Hãy bắt đầu khám phá từ địa chỉ: tuoitre.vn/Tet-Online-2012.

Chương trình hân hạnh được Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ.

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.