Xuân tràn ngập trên Online cùng tết Việt

TT – Chuyên trang Online cùng tết Việt năm thứ 9 ra mắt từ ngày 9-1 tại địa chỉ http://tuoitre.vn/Tet-Online-2012 đang mang đến cho bạn đọc một không khí đón tết cổ truyền nhiều hương vị. Chương trình Online cùng Tết Việt Xuân Nhâm Thìn (năm thứ 9 tổ chức) diễn ra đến ngày 26-2.

Xuân tràn ngập trên Online cùng tết Việt

Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức trên tất cả các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ: Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn), Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ News (tuoitrenews.vn).

Tết sẻ chia

Cẩm nang tết tiếp tục cung cấp cho bạn đọc kiến thức thường thức như cách ăn mặc, trang hoàng nhà cửa, lựa chọn thực phẩm…

Tết xanh với diễn đàn “Tết xanh của tôi” sẽ là nhịp cầu để chia sẻ cùng bạn đọc về các câu chuyện, sáng kiến đón một cái tết thân thiện với môi trường.

Các chuyên mục Du xuân, Hội xuân và Đón tết qua ảnh giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ du lịch, giải trí hấp dẫn trong dịp tết.

Các chuyên mục Hồn tết Việt, Tài hoa Việt, Giao thừa của bạn gửi đến bạn đọc bài viết về phong tục đón tết của nhiều vùng miền, về cống hiến của những con người Việt Nam cần cù, sáng tạo.

Chuyên mục Báo xuân đem đến cho bạn những bài viết đặc sắc của các ấn phẩm xuân như: Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cười, Áo Trắng.

Lộc xuân

Sáu sân chơi trên Tuổi Trẻ Online cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị đang chờ bạn đọc trổ tài cũng như thử vận may.

Cuộc thi ảnh xuân với chủ đề Sắc xuân đã nhận khoảng 200 ảnh tham dự. Điều đặc biệt của cuộc thi ảnh năm nay là bạn đọc có thể tham gia cả trên hai địa chỉ: m.tuoitre.vn và tuoitre.vn.

Cuộc thi tùy bút với chủ đề Tết của tôi đã nhận gần 150 tùy bút dự thi. Những tác phẩm lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi tùy bút đã nhận được rất nhiều ý kiến của bạn đọc.

Cuộc thi clip năm thứ hai được tổ chức với chủ đề Tôi yêu tết Việt đã nhận được những clip dự thi đầu tiên.

Trò chơi Ô chữ tuy không có giải thưởng nhưng cũng được nhiều bạn đọc tham dự để cùng ôn lại những sự kiện thời sự đã diễn ra trong năm qua, cũng như trắc nghiệm kiến thức về xuân, tết.

Ngay thời khắc giao thừa, 30 phong bì lì xì sẽ dành tặng 30 bạn đọc may mắn xông đất TTO (tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn).

“Hành trình cùng tết Việt” – dễ chơi dễ trúng

Đặc biệt một cuộc thi mới My Tet journey lần đầu tiên xuất hiện tại địa chỉ http://tuoitrenews.vn.

Các trò chơi đều liên quan đến văn hóa và phong tục tập quán ngày tết ở Việt Nam, gồm có: Đoán ảnh (Get the picture), Ô chữ văn hóa (Cultural mosaic) và Văn hóa ngày tết (Tet Tet Tet).

Ngoài ra còn có cuộc thi viết ngắn “Who’s Who” về một nhân vật rất nổi tiếng vừa đến thăm Việt Nam gần đây để thử thách khả năng làm báo tiếng Anh của bạn đọc. Tổng giải thưởng cho các trò chơi là 40 triệu đồng.

TUOITRENEWS

Chương trình do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.