Arsenal thắng lớn, bạn đọc cũng thắng lớn

TTO – Tối 26-2, Arsenal đã thắng tưng bừng Tottenham 5-2. Đây là một tỷ số lạ do đó tỷ lệ cược rất cao. Không chỉ vậy BTC đã quyết định nhân đôi điểm được cược ở trận đấu này do đó đã có rất nhiều bạn đọc thu về số điểm “khủng”.

Cá ảo thắng thật:

Arsenal thắng lớn, bạn đọc cũng thắng lớn

>> Arsenal tưng bừng thắng Tottenham 5-2  

Dù chỉ có 26 người chơi dự đoán đúng tỷ số 5-2 nhưng tất cả đều đã có được những bước đột phá lớn do tỷ lệ cược cho tỷ số này rất cao, 1 ăn 300 (sau khi đã nhân đôi). Thắng lớn nhất ở vòng này là người chơi Nguyen Thi Hong Nga cùng Võ Hồng Liêm khi thu về 3 triệu điểm.

Với thêm 3 triệu điểm, bạn đọc Hong Nga tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng với 3,6 triệu điểm trong khi người chơi Võ Hồng Liêm đã bức lên hạng nhì với 3,19 triệu điểm. Như vậy hai người chơi Hong Nga và Võ Hồng Liêm tiếp tục bám đuổi ở vị trí đầu tiên, bỏ xa các vị trí còn lại và tạo ra một cuộc đua song mã.

Ở vị trí thứ ba là người chơi Trần Văn Tạo với 2,25 triệu điểm, kém đến gần 1 triệu điểm so với vị trí thứ hai của Võ Hồng Liêm.

Cho tới thời điểm này của chương trình, giai đoạn 2 của Cá ảo thắng thật tỏ ra sôi nổi hơn giai đoạn 1 khi có nhiều bạn đọc dự đoán chính xác, thu về được những điểm số rất lớn và tách tốp. Tuy nhiên nếu không quản lý tốt điểm số hoặc quá mạo hiểm, người chơi có thể mất hết điểm chỉ sau vài lượt dự đoán, như đã từng xảy ra ở giai đoạn 1.

Tới thời điểm này đã có hơn 16.600 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.