Bạn đọc Hồng Nga bứt tốp

TTO – Tối 25-2, đã có 63 người dự đoán đúng tỷ số 3-0 của trận Chelsea – Bolton. Xin chúc mừng các bạn đọc đã dự đoán chính xác kết quả này.

Cá ảo thắng thật:

Bạn đọc Hồng Nga bứt tốp

Trong số 63 bạn đọc dự đoán đúng, người chơi Nguyen Thi Hong Nga đã thắng đậm nhất với số điểm thu về 480.000. Trong lượt chơi này, với chiến thuật “rải điểm” hợp lý, bạn đọc Hong Nga đã không mất quá nhiều “vốn” nhưng vẫn lời rất nhiều.

Với 480.000 điểm vừa có, cộng thêm số điểm đã có sẵn, người chơi Hong Nga đã tạm vượt lên dẫn đầu với 827.000 điểm, hơn gần 300.000 điểm so với người chơi đứng thứ hai Võ Hồng Liêm, được 550.000 điểm.

Đứng thứ ba là người chơi Vũ Văn Lái với chỉ 238.000 điểm, kém hơn 300.000 điểm so với người xếp trên. Đây là một khoảng cách không quá lớn nhưng điều này cho thấy trong giai đoạn 2 của chương trình Cá ảo thắng thật, hiện tượng “tách tốp” đã xảy ra dù cuộc chơi chưa đi quá phân nửa chặng đường.

Tối nay 26-2, chương trình Cá ảo thắng thật giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục với trận đấu đinh, trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates. Đặc biệt đây là trận đấu sẽ nhân đôi điểm thưởng. Mời bạn đọc tiếp tục tham gia dự đoán ở trận đấu này.

 Tới thời điểm này đã có hơn 16.600 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.