Bài học về tình yêu qua Google Doodle

Sự sẻ chia, luôn bên nhau có ý nghĩa hơn nhiều so với chocolate, hoa hồng và các món quà đắt tiền khác. Đó là thông điệp ẩn chứa trong logo ý nghĩa của Google hôm nay.>Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Đoạn video kéo dài hơn 60 giây, kể chuyện một cậu bé cố thu hút sự chú ý của cô bé đang mải mê nhảy dây. Cậu vào Google tìm hiểu và mua hoa, kẹo, bóng bay… nhưng đều nhất bại. Cuối cùng, cậu hiểu rằng thứ cô bé cần chính là sự đồng cảm và cùng nhau làm những việc họ thích.

Xem video về Valentine của Google.

Nền nhạc là bài Cold, Cold Heart của Tony Bennett có cùng nội dung là tình yêu tuyệt vọng của chàng trai, cố gắng chinh phục trái tim người mình yêu nhưng những ám ảnh quá khứ đã ngăn cách họ.

Nhóm vẽ tranh Doodle của Google quyết định viết lên một câu chuyện thay vì tạo logo tĩnh dù thời gian không có nhiều. Ý tưởng bắt đầu được vạch ra cách đây 5 tuần. “Chúng tôi muốn thử điều gì đó mới mẻ trên trang chủ. Chúng tôi luôn muốn đem đến sự ngạc nhiên và khiến người sử dụng cảm thấy vui vẻ”, Willie Real, một thành viên trong nhóm vẽ tranh Doodle của Google, cho biết.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, màu da...
Tình yêu không phân biệt tuổi tác, màu da…

Cuối clip còn là thông điệp về tình yêu không khoảng cách giữa những người da trắng và da đen, chó và mèo, phi hành gia và người ngoài hành tinh…

Châu An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.