Enjoy 7″ Windpad thế hệ mới với tiện ích ‘n trong 1’

Chiếc máy tính bảng mới nhất của MSI hội tụ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn kết hợp với nhiều cải tiến bên cạnh thiết kế thời trang, sành điệu.

Enjoy 7” Windpad được xem là trợ thủ đắc lực cho các fan âm nhạc. Khi nghe một bài hát hay mà không biết tựa đề và không biết cách tìm ra chúng, người dùng chỉ cần đưa Enjoy 7” Windpad lại gần nguồn phát âm thanh và bấm phím “Tap here”.

Máy tính bảng Enjoy 7″ Windpad mới nhất của MSI.

Ngay lập tức phần mềm SoundHound được cài sẵn trong máy sẽ tìm thông tin và cho người dùng biết tên bài hát cũng như ca sĩ, thậm chí là loại CD hoặc giai thoại về bài hát, lyric (lời nhạc). Windpad còn tự động kết nối Youtube giúp chủ nhân có thể xem bất kỳ MV nào liên quan đến bài hát muốn tìm.

Enjoy 7” Windpad cũng là lựa chọn “sáng giá” cho dân nghiện phim ảnh và không muốn bị bó buộc về thời gian khi xem những chương trình yêu thích trên tivi. Nhờ ứng dụng truyền hình tương tác Fuugo, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những chương trình yêu thích bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Ứng dụng MSI Smart Media Link trên Enjoy 7″ Windpad cho phép những người “sống không thể thiếu Internet” tận hưởng cũng như chia sẻ tất cả các thiết bị đa phương tiện một cách dễ dàng.

Tích hợp nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

Windpad phiên bản mới được nâng cấp những ứng dụng tiên tiến dành cho giới văn phòng. Việc xây dựng Office Yozo khiến người dùng dễ sử dụng hơn. Nhờ vậy việc chỉnh sửa, đọc và thêm tập tin trong Enjoy 7” Windpad thuận tiện không kém khi thao tác trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.

Đây cũng được xem là “tủ sách di động” cho những người yêu sách. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Enjoy 7″ Winpad là người dùng có thể đọc được những quyển sách yêu thích bất cứ nơi đâu.

Nhiều game HD trong phần mềm Gameloft của Enjoy 7” Windpad sẽ khiến nhiều “tín đồ” game có được thời gian giải trí sảng khoái, hứng thú với những trò chơi sôi nổi. Người dùng có thể tăng thêm dung lượng bằng thẻ nhớ SD lên đến 32 GB.

Enjoy 7” Windpad có khả năng mở rộng bộ nhớ và trang bị nhiều kết nối.

Ngoài ra, Enjoy 7” Windpad còn tích hợp camera trước và sau như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoặc dùng cho những cuộc thoại có hình ảnh, kết nối dễ dàng tablet với các thiết bị khác như smartphone, TV… để chia sẻ hình ảnh, thông tin qua cổng kết nối mini HDMI.

Enjoy 7” Tablet Winpad của MSI tại thị trường Việt Nam có giá khoảng 5 triệu đồng. Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội bán sản phẩm này: Phúc Anh Computer: số 15, Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội; An Phát Computer: số 10, Ngõ 95, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội; Topcare Computer: số 335 Cầu Giấy, Hà Nội

(Nguồn: MSI)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.