‘Hotboy’ bán 7 thiếu nữ vào động mại dâm

Với vẻ điển trai, dí dỏm, chỉ 3-4 ngày là Huy chiếm được ngay cảm tình của các thiếu nữ. Trước khi bị bán sang Trung Quốc làm mại dâm, nhiều thiếu nữ đã trao tình cho gã sở khanh.

Công an Hà Nội vừa khởi tố, tạm giam Bùi Văn Huy (20 tuổi, Hưng Yên) – kẻ đã lừa bán 7 cô gái vào động mại dâm ở Trung Quốc về hành vi mua bán người.

Đầu tháng 11/2011, một người đàn ông trung niên trong bộ dạng thất thểu, lo lắng từ Nghệ An đến Phòng truy nã Công an Hà Nội trình báo, con gái ông tên Lan (22 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) bị mất tích.

Theo người bố, từ giữa tháng 10, con gái ông đi cùng tốp bạn chủ yếu là quen trên mạng, trong đó có thanh niên tên Quân. Đi cùng Lan còn cô bạn quê ở TP HCM theo Quân về Hạ Long (Quảng Ninh) thăm mẹ.

Chân dung
Chân dung “Tú ông” Bùi Văn Huy. Ảnh: Việt Dũng.

Hai ngày sau khi con gái đi chơi, không liên lạc được cho Lan, ông đã điện thoại vào số máy của Quân nhưng anh ta nói chỉ đưa họ sang Gia Lâm (Hà Nội) chơi. Sau đó, thanh niên này tắt điện thoại, ông không thể liên lạc được.

Trong khi công an đang xác minh, gần giữa tháng 11/2011, Lan trở về nhà. Người bố không nhận ra cô con gái hoạt bát, xinh xắn vì Lan tiều tụy, trầm cảm. Cô cho biết, bị Quân bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Mỗi ngày, ở trong động mại dâm Lan phải tiếp 10 – 15 khách làng chơi.

Lan cho biết, công an địa phương kiểm tra đã đưa các cô về trụ sở, nhưng sau đó, chủ chứa đã đến bảo lãnh cho họ ra. “Có một người đàn ông người Việt Nam nói rằng, nếu ai là người Việt ông ấy sẽ đưa về nước”, Lan cho biết. Nhờ gặp được người tốt nên Lan thoát cảnh đọa đày trong hang ổ của kẻ kinh doanh thân xác.

“Chúng tôi đã lập chuyên án truy tìm gã sở khanh này nhưng không một manh mối, vì anh ta thường dùng sim rác”, một cán bộ điều tra cho biết.

Cùng thời điểm, Phòng truy nã tiếp nhận trình báo của một cô gái khác (quê ở Hải Dương) cho hay, lần đầu chuyện trò qua webcam, bạn chat tên Hoàng khéo ăn nói, lại đẹp trai đã chiếm cảm tình người đã có chồng như cô. Khi cô than thở cần 10 triệu đồng để trang trải cho chữa trị của em trai, Hoàng đã ga lăng cho vay.

“Chúng tôi phát hiện việc hai cô gái bị lừa đều có thủ đoạn giống nhau nên cử một nữ trinh sát lên mạng tìm cách làm quen với anh ta”, thượng úy Đỗ Thanh Hải, cán bộ điều tra Đội Truy tìm chia sẻ. Nữ trinh sát dùng nickname “gaixinhtimchong” để “câu” thanh niên này.

Đến ngày thứ sáu, nick chat “langtuhathanh” vào chat với “gaixinhtimchong”. Anh ta tự giới thiệu là Hoàng Anh, sau đó trưng webcam. Các trinh sát phấn khởi khi phát hiện tên này chính là “Tú ông” đã lừa bán nhiều cô gái. Anh ta đẹp trai, tóc và quần áo đều sành điệu.

“Nhiều lần trinh sát của chúng tôi hẹn gặp nhưng anh ta từ chối. Vì thời điểm này, công an huyện Sóc Sơn vừa triệt phá được nhóm buôn người, trong đó có đồng bọn của anh ta tên Tiến”, thượng úy Hải nói.

Sau nhiều lần chat, cuối cùng tên này cũng đồng ý gặp và cho cả số điện thoại liên hệ. Hai bên hẹn nhau ở một địa điểm trên phố Minh Khai. Tổ công tác được bố trí để khi gã này xuất hiện sẽ “ốp” ngay. Tuy nhiên, Hoàng Anh không tới chỗ hẹn mà chuyển địa điểm tới trước cổng công viên Thống Nhất.

“Chúng tôi thấy chiếc taxi chở anh ta đi lòng vòng nhiều nơi trước khi dừng trước cổng công viên”, thượng úy Hải kể rồi cho hay, lúc sau khi thanh niên dáng mảnh khảnh quần áo sành điệu vừa xuống xe, các trinh sát liền ập đến khống chế.

Hoàng Anh tên thật là Bùi Văn Huy (20 tuổi, Hưng Yên), mắt xích trong đường dây buôn người do Tinh (một phụ nữ Việt Nam, sống ở Trung Quốc) cầm trịch. Ba tháng cuối năm 2011, Huy lừa bán 7 phụ nữ và được Tinh trả 10 triệu đồng một người. Mỗi lần có “hàng”, Huy đi một mình hoặc cùng Tiến rồi giao cho Tinh.

Huy nói, chỉ qua vài lần trò chuyện những cô gái này đã trao gửi tình yêu và cả thân xác cho hắn: “Nếu họ không dễ dãi thì cháu cũng khó mà lừa được”. Huy là con út trong gia đình, nhưng bố mẹ làm ăn xa không có điều kiện quan tâm. Chưa hết lớp 11, Huy bỏ học và lao vào chơi game trên mạng.

Để có tiền trang trải, anh ta còn lừa chiếc xe máy của người quen và bị công an huyện Kim Động (Hưng Yên) phạt hành chính. Sau đó, Huy dạt về Hà Nội, sống trong các nhà nghỉ, quán net. Khi móc nối được với Tinh, Huy lên mạng dùng nhiều nick chat, tự xưng đủ loại tên để làm quen với các cô gái mới lớn.

Với vẻ điển trai, cách nói chuyện hoạt bát, chỉ 3-4 ngày là Huy chiếm được cảm tình ngay của các thiếu nữ. Anh ta dụ họ về nhà ở Quảng Ninh chơi rồi bán cho má mì Tinh. Trước khi bị “xuất khẩu” nhiều thiếu nữ đã trao tình cho gã sở khanh.

Theo một điều tra viên, Huy từng nói trước khi bị tạm giam rằng “nếu biết tội mua bán phụ nữ nặng như vậy, cháu đã không liều”.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Việt Dũng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.