‘Mở khóa’ iPhone 4S bản CDMA tại Sài Gòn

Một nhóm kỹ thuật tại TP HCM cho biết, thông qua ghép sim và một vài phương pháp khác, các máy của nhà mạng Verizon đã có thể gọi điện tốt với VinaPhone và Viettel.> iPhone 4S bản khóa mạng đã gọi điện được tại VN

Kích hoạt sóng để gọi điện trên iPhone 4S mạng Verizon. Ảnh: Quốc Huy.
Kích hoạt sóng để gọi điện trên iPhone 4S mạng Verizon. Ảnh: Quốc Huy.

Hình ảnh iPhone 4S của Verizon gọi điện được tại VN
Clip kích hoạt sóng trên iPhone 4S CDMA

Theo anh Mai Trọng Lợi, kỹ thuật viên của quán Apple Cafe tại TP HCM, cách ghép sim trên máy Verizon phức tạp hơn model GSM. Ngoài sim ghép thông thường, cửa hàng này còn thêm vào một phần mềm riêng, cho phép kích sóng để đàm thoại.

Các bản sau khi mở mạng, cho phép gọi điện và nhận cuộc gọi, kích hoạt 3G tốt với Mobifone và VinaPhone. Anh Lợi cho biết, họ đang hoàn thiện kỹ thuật để có thể làm việc tốt với sim Viettel.

Quá trình ghép sim và và kích sóng tại cửa hàng này mất chưa đến 10 phút. Anh Minh Phước, kỹ thuật chính của quán cho biết, giá để mở mạng một máy là 150.000 đồng, chưa kể sim ghép thông thường được bán ngoài thị trường ở mức 500.000 đồng.

So với các bản iPhone 4S chạy GSM thông thường, những thiết bị sử dụng mạng Verizon xuất hiện tại Việt Nam ít hơn. Phần lớn người dùng sở hữu máy thông qua đường xách tay nhờ người thân đưa từ Mỹ về. Trên các diễn đàn trong nước, nhiều người cho rằng đây là tin vui với các máy xưa nay “đắp chăn” nghe nhạc và chơi game.

Quốc Huy

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.