Nâng cấp sức mạnh cho laptop cùng Mai Hoàng

Từ ngày 13 đến hết 19/2, Công ty Tin Học Mai Hoàng tổ chức chương trình khuyến mại “Nâng cấp sức mạnh cho laptop”, với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Trong thời gian trên, khi thăm quan và mua sắm máy tính xách tay bất kỳ nào cấu hình là RAM 2GB tại các showroom của Mai Hoàng, khách hàng có cơ hội nhận ngay phần quà khuyến mại là 1 Ram 2 GB Gskill F3-10666CL9S-2GBSQ, sản phẩm được lựa chọn số một tại Mỹ trị giá lên tới gần 500.000 đồng. Đây là cơ hội nâng cấp sức mạnh cho máy tính xách tay của khách hàng khi lắp thêm chiếc Ram khuyến mại này, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và làm việc của mình.

Mai Hoàng cũng đa dạng hóa các chương trình khuyến mại cho nhiều sản phẩm đang cung cấp ra thị trường như: Khi mua Mainboard MSI dòng Sandy Bridge, khách hàng nhận ngay một mũ bảo hiểm protect phong cách thời trang, trị giá lên tới 210.000 đồng.

Chương trình hỗ trợ sau bán hàng chỉ có tại Mai Hoàng khi mua các sản phẩm bo mạch chủ và cạc màn hình MSI. Theo đó, Mai Hoàng sẽ hỗ trợ bảo hành cho khách hàng ngay cả trong trường hợp cháy, nổ.

Mai Hoàng đặc biệt hỗ trợ cho khách hàng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trường đào tạo Công nghệ thông tin… đi mua hàng chỉ cần mang theo thẻ sinh viên, thẻ học viên sẽ được giảm giá tương đương trên 430.000 đồng, khi mua trọn bộ máy tính lắp ghép linh kiện tự chọn.

Mai Hoàng tự hào là nhà phân phối, đối tác tin cậy số một trong nhiều năm của rất nhiều hãng lớn như: Intel, MSI, Gskill , Samsung, LG, HP, Acer… nên Mai Hoàng cam kết có thể đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Mai Hoàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhu cầu với giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, dịch vụ Game – Internet với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với việc luôn cập nhật những công nghệ quản lý game vượt bậc, những ưu ái về dịch vụ cũng như tài chính luôn làm các khách hàng game hài lòng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website: http://www.maihoang.com.vn

Công ty TNHH Tin Học Mai Hoàng:

– 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 37664647
– 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (04) 35377109
– 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 39369989

(Nguồn: Công ty TNHH Tin Học Mai Hoàng)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.