Những ý kiến khác nhau và thống nhất

TT – Hai sự kiện làm “dậy sóng” cộng đồng mạng tuần qua liên quan bộ áo dài mỏng của hoa hậu Mai Phương Thúy và việc người mẹ “chiếm diễn đàn” bênh vực con tại cuộc thi Vietnam’s got talent khi được đưa lên Tuổi Trẻ Online (TTO – tuoitre.vn) thu hút nhiều quan điểm khác nhau.

Những ý kiến khác nhau và thống nhất

Khi các trang mạng hiện nay đầy rẫy ảnh “lộ hàng” của giới biểu diễn, thêm một bộ ảnh mỏng của hoa hậu nổi tiếng lại càng làm nhiều bạn đọc bực mình. Song bên cạnh đó cũng có một chiều ý kiến khác đông đảo không kém cho rằng bộ ảnh hoa hậu chụp là bình thường, gợi dục hay không cũng do cách nhìn của mỗi người, nếu nhìn một sự việc bình thường trong cặp mắt khắt khe thì chuyện có thể bé xé ra to không cần thiết.

Việc Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch lên tiếng về bộ ảnh “cỏn con” này, theo nhiều bạn đọc, cần phải bước tới một bước lớn hơn: có quy chế rõ ràng để tránh vô số trường hợp “lộ hàng” thời gian qua cũng như sắp tới.

Cách “chiếm diễn đàn” của người mẹ trong Vietnam’s got talent cũng đặt ra nhiều câu hỏi: Người mẹ bênh con theo kiểu con hát mẹ khen hay như vậy có ổn với công chúng không, có tốt cho con gái không?… Cũng có rất nhiều ý kiến đả kích một số báo mạng đã quá đáng trong vụ việc này khi dùng những từ nặng nề ảnh hưởng gia đình cô bé, đưa những thông tin chỉ là tin đồn.

Tuần qua, trên TTO đã bắt đầu công bố bạn đọc đoạt giải các cuộc thi trong chương trình “Online cùng tết Việt” năm thứ 9 – Tết Nhâm Thìn 2012. Ban tổ chức sẽ liên lạc với từng bạn đoạt giải. Ngày 26-2, lễ tổng kết và trao giải chương trình “Online cùng tết Việt” sẽ diễn ra tại tòa soạn Tuổi Trẻ.

TTO

Đón xem kết quả trúng giải trên tuoitrenews.vn

Cuộc thi “Hành trình cùng tết Việt” trên báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh – tuoitrenews.vn vừa khép lại ngày 16-2 sau tròn một tháng. Hơn 1.500 lượt bạn đọc trong và ngoài nước đã thử thách kiến thức về văn hóa, phong tục Việt Nam trong những ngày tết bằng cách tham gia các trò chơi Đoán ảnh (Get the picture), Văn hóa ngày tết (Tet Tet Tet) và giải Ô chữ văn hóa (Cultural mosaic) và dự thi viết tiếng Anh Who’s Who.

Từ hôm nay, mời bạn đọc xem danh sách những người trúng giải trên tuoitrenews.vn.

TUOITRENEWS

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.