Nhân đôi điểm cược trận “quỷ đỏ gặp quỷ đỏ”

TTO – Tối thứ bảy 11-2, Giải ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục với trận cầu rất đáng quan tâm, quỷ đỏ M.U. gặp quỷ đỏ Liverpool lúc 19g45. Đây là trận cầu đinh, thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc nên BTC Cá ảo thắng thật sẽ nhân đôi điểm cược ở trận đấu này.

Cá ảo thắng thật:

Nhân đôi điểm cược trận “quỷ đỏ gặp quỷ đỏ”

Trong loạt trận diễn ra vào cuối tuần, BTC còn chọn trận Aston Villa – Man City vào lúc 23g ngày 12-2 để bạn đọc trổ tài dự đoán Cá ảo thắng thật. Tuy nhiên, điểm cược ở trận đấu này vẫn sẽ bình thường, không được nhân đôi.

Mời bạn đọc vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia trò chơi. Những bạn đọc chưa có tài khoản, hãy đăng ký mới và nhận ngay 500 điểm tặng đầu tiên của BTC.

Có thể nói lịch thi đấu đang “phản bội” M.U khi họ liên tiếp phải gặp những đối thủ rất nặng ký. Ở vòng đấu trước, M.U đã xuất sắc lội ngược dòng hòa Chelsea 3-3 sau khi bị dẫn trước 0-3. Tài năng của HLV Alex Ferguson đang được khẳng định hơn khi đội hình M.U gặp nhiều ca chấn thương. Trong khi đó Liverpool cũng vừa có trận đấu căng thẳng hòa 0-0 với Tottenham.

Quỷ đỏ M.U. gặp quỷ đỏ Liverpool hứa hẹn sẽ rất căng thẳng không chỉ về mặt điểm số, tỉ số mà còn là cuộc chạm trán trở lại của Evra – Suarez. Còn nhớ ở trận lượt đi, Suarez đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra và kết quả anh đã bị cấm thi đấu đến tám trận. Trận gặp M.U chỉ mới là lần thứ hai ra sân của Suarez sau án phạt.

Trong khi đó Man City đang có chuỗi trận không thành công, HLV Mancini thậm chí phải xin lỗi các cổ động viên về lối đá của mình. Gặp một đội bóng trung bình khá như Aston Villa trong thời điểm này cũng có thể coi là một khó khăn cho Man City. Kết quả trận đấu cũng hứa hẹn rất bất ngờ.

Tới thời điểm này đã có 16.593 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.