Phì cười ảnh những em bé tạo dáng với iPad

(Dân trí) – Không chỉ hấp dẫn người lớn, iPad đang trở thành món đồ chơi công nghệ yêu thích của trẻ em khắp thế giới. Đó là lý do chúng ta sẽ thường xuyên được bắt gặp hình ảnh những em bé đang mải mê khám phá thiết bị này.

Stelios Phili, một biên tập viên của tạp chí GQ và Jeff Luppino-Esposito, một cây bút truyền thông xã hội tại Nickelodeon đã cùng nhau thành lập nên trang blog cực đáng yêu mang tên Babies With iPad Tumblr. Cả hai đã đăng tải 9 trang ảnh về các em bé bên chiếc máy tính bảng đang rất được yêu thích của Apple kèm theo những lời chú thích vui nhộn liên quan đến công nghệ dưới mỗi bức ảnh. Mục đích của bộ sưu tập này là mang lại tiếng cười cho người xem, tuy nhiên Stelios Phili cũng nhấn mạnh thêm đây là cách để chúng ta thấy trẻ em đang chuẩn bị tiếp cận với thế giới như thế nào.
Phili và Jeff Luppino-Esposito đã nảy ra ý tưởng thành lập trang blog Babies With iPad Tumblr sau khi bắt gặp một vài bức chụp các em bé đang cầm thiết bị này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Tới thời điểm này, Phili và Jeff Luppino-Esposito chỉ mới tập trung vào iPad nhưng họ có thể sẽ mở rộng sang các thiết bị khác hoặc các thương hiệu nếu nhận thấy có sự gia tăng số lượng trẻ em sử dụng các thiết bị không phải iPad.
Kết quả một cuộc nghiên cứu mới đây của Nielsen cho thấy số lượng trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sử dụng máy tính bảng đã tăng khoảng 9%  giữa quý 3 và quý 4/2011. Trẻ em sử dụng iPad chủ yếu để chơi game, tiếp cận các công cụ giáo dục và giải trí trong mỗi chuyến đi.
Cùng xem các em bé làm gì với iPad:


Võ Hiền
Theo Mashable

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.