Thót tim trong “thang máy lủng đáy” tại Anh

(Dân trí) – Ban quản lý trung tâm mua sắm Southside (Anh) đã nghĩ ra một cách thú vị để trêu đùa những vị khách ghé thăm tại đây, bằng cách tạo ra chiếc thang máy “không đáy” và chỉ để lại một hố sâu hun hút bên trong đó.

 
Nhưng thực chất, đó chỉ là trò đùa.
 
Khi các khách mua hàng bước chân vào thang máy của trung tâm mua sắm Southside tại London, thì phản ứng của phần lớn người đó là hoảng hồn nhận ra sàn thang máy tại đây đã bị sụp đổ và chỉ còn một hố sâu hun hút. Thậm chí không ít người đã phải hét lên hoảng sợ khi vừa bước chân vào thang máy.
Tuy nhiên, khi những vị khách này bình tĩnh trở lại, thì họ có thể nhận ra rằng đó thực chất là một bức tranh 3D được vẽ ngay trên sàn của thang máy.
Theo phát ngôn viên của trung tâm mua sắm này thì tác phẩm được tạo ra để quảng bá cho một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm, sắp được khai trương tại trung tâm mua sắm này, và tác phẩm này sẽ phần nào tạo ra cảm giác hứng thú ban đầu cho những vị khách đã ghé tới trung tâm này.
Ban quản lý của trung tâm mua sắm còn đặt máy quay để bí mật ghi lại phản ứng của những vị khách bước chân vào thang máy.
Video ghi lại phản ứng trước khi bước chân vào thang máy:
Những hình ảnh đánh lừa thị giác trong chiếc thang máy “đáng sợ”:

Có cảm giác như đang đứng trên một hố sâu không đáy

Một vị khách đang đo… độ sâu của hố

Chơi đùa trong thang máy sau khi nhận ra “sự thật”

Nhiều người thừa nhận đã thực sự sợ hãi và thót tim khi bước chân vào thang máy
Huy Phạm
Theo DM

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.