Top 6 Games của Nokia Fan

Top games có giá chỉ từ 5.000 đồng, chi phí mua game sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản điện thoại (áp dụng cho thuê bao Vinaphone và Mobifone) bằng vài thao tác đơn giản.

Asphalt 6 – Adrenaline HD có giá 5.000 đồng. Game này không quá chú trọng về những hiệu ứng vật lý mà tập trung vào những màn chơi sôi động, màu sắc và đầy hưng phấn như tên gọi “Adrenaline”. Game bao gồm 4 chế độ chơi khác nhau: Normal Race, Beat’em All, Elimination, Collection. Điểm nổi bật của Asphalt 6 là để chiến thắng, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất cho bạn là tìm cách nghiền nát đối thủ của mình bằng những cú chèn ép thô bạo nhất (chế độ Normal Race và Elimination).

Trải nghiệm những màn rượt đuổi gay cấn với Asphalt 6.

Ngoài ra, trò chơi này cũng cung cấp cho người chơi một garage riêng để “độ” cho xế hộp. Trong Asphalt 6, người chơi cần phải có cả tiền và phải hoàn thành game ở mức độ nhất định thì mới unlock được hết các món “đồ chơi” trong game.

Angry Birds có giá: 10.000 đồng. Sự xuất hiện của những binh đoàn chim cảm tử trên Belle OS và Meego sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Có mặt trong danh sách ứng dụng bắt buộc của Nokia Fan, Angry Birds cần giữ nguyên những tính năng nổi bật.

Angry Birds là game không thể thiếu cho Smartphone của Nokia.

Dalton – The Awesome Reloaded có giá 5.000 đồng. Trò chơi này kể về câu chuyện xung quanh cuộc đào thoát đầy chông gai của chàng Dalton khỏi lũ zombie háu đói và những cạm bẫy chết người. Đây cũng là một game xuất sắc do chính developers Việt Nam phát triển. Đạt đến mốc một triệu lượt tải về trên Nokia Store, Dalton – The Awesome thành công nhờ 3 điểm nổi bật: nhịp điệu game nhanh, đồ họa đơn giản, tươi sáng và giá trị chơi lại cao (replay value).

Rượt đuổi gay cấn cùng Dalton – The awesome.

Assassin’s Creed HD có giá 5.000 đồng. Phiên bản trên Nokia Belle sẽ đưa người chơi theo bước sát thủ đầu tiên theo cốt truyện của game là Altair. Điểm cộng của trò chơi này là sắc thái game vẫn được giữ vững như trên hệ console. Ngoài ra, Gameloft còn đưa thêm vào những tính năng khá độc đáo như minigame “móc túi”, các cạm bẫy để góp phần làm tăng độ khó của game… Phiên bản Assassin’s Creed trên Nokia Belle sẽ là lựa chọn giải trí trong những giờ phút căng thẳng cho các fan của thể loại steath-action nói chung và của 2 chàng đẹp trai Altair, Enzio Auditorre nói riêng.

Nhập vai sát thủ trong Assassin s Creed HD.

AirAttack HD có giá 5.000 đồng. AirAtttack HD đưa người chơi vào bối cảnh thời thế chiến thứ II với hệ thống máy bay cánh quạt “cổ lỗ sĩ”. Dù vậy, nhịp độ game vẫn được đẩy lên mức cao và vẫn xuất hiện những vũ khí mang tính chất du hành vượt thời gian như tên lửa tầm nhiệt, tên lửa đối không từ tàu ngầm… Ngoài ra, AirAttack có nhịp độ game nhanh và cho phép thực hiện những nâng cấp chiến đấu cơ lên thành siêu tiêm kích của tương lai.

Không chiến ác liệt với Air Attack.

Real Football 2012 HD có giá 15.000 đồng. Mang trong mình phong cách của Pro Soccer Evolution hay FIFA, Real Football 2012 vẫn giữ được cái chất của một trận cầu thật sự. Người chơi sẽ vẫn có cơ hội phô diễn những tuyệt chiêu lừa bóng qua việc điều chỉnh cảm ứng của máy, canh lực cho cú sút và thiết lập những đội hình hoàn hảo.

(Nguồn: Nokia)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.