Bản sao Britney và Lady Gaga khuấy động đêm Hà Nội

Jeni Jaye – giọng ca người Anh chuyên tái hiện lại các màn trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới – khiến khán giả thủ đô bất ngờ bởi những phần thể hiện y chang Britney và Lady Gaga trên sân khấu tối 7/3.

Được mệnh danh là nữ hoàng tribute (những người chuyên tái hiện hình ảnh và các phần trình diễn của nghệ sĩ nổi tiếng), Jeni Jaye vừa có buổi biểu diễn tại Hà Nội tối 7/3 và hóa thân thành hai ngôi sao nhạc Pop lừng danh – Britney Spears và Lady Gaga. Trong hơn hai tiếng, cô vừa thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Baby One More Time, Toxic, Bad Romance… lại vừa thay đổi hình ảnh liên tục sao cho giống 2 nữ ca sĩ trong các video của họ.

* Clip: Jeni Jaye biểu diễn “Paparazzi” của Lady Gaga

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Chương trình bắt đầu khá muộn (hơn 21h) do Jeni Jaye và các vũ công mất nhiều thời gian trang điểm. Khi tiếng nhạc Baby One More Time vang lên, cô bước lên sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả. Nhiều người ngỡ ngàng khi Jeni ăn vận như Britney trong video đầu tay được thực hiện từ hồi năm 1998, với tóc hai bím, bộ váy nữ sinh. Jeni bắt chước không chỉ giọng hát, hình ảnh mà còn cả giọng nói của công chúa Pop.

Jeni Jaye và 2 vũ công biểu diễn
Jeni Jaye và 2 vũ công biểu diễn “Baby One More Time”.

Cô trình diễn 10 ca khúc của Britney, bao gồm những bản hit nổi tiếng. Ngoài Baby One More Time còn có Crazy, Me Against The Music, If You Seek Amy, Womanizer, Hold It Against Me, I Wanna Go, Circus, Toxic‘Till The World Ends. Cô hóa trang thành Britney trong những bộ đồ nữ sinh, áo vest đen, nữ tiếp viên hàng không… Cùng biểu diễn với Jeni Jaye còn có hai nữ vũ công rất gợi cảm.

Sau khi kết thúc màn tribute Britney Spears, Jeni Jaye khiến những khán giả có mặt tại đêm diễn trở nên cuồng nhiệt hơn khi hóa thân thành Lady Gaga. Từ lúc bước lên sân khấu, cô đã thay đổi từ chất giọng trong trẻo của công chúa Pop sang chất giọng khàn có chút gì đó tinh quái của nữ ca sĩ Born This Way. 11 ca khúc của Lady Gaga được Jeni Jaye chọn biểu diễn gồm Poker Face, Paparazzi, Love Game, The Edge of Glory, Telephone, You and I, Just Dance, Born This Way, Judas, Marry The NightBad Romance.

Jeni Jaye hóa trang thành Lady Gaga và biểu diễn nhiều bản hit của cô.
Jeni Jaye hóa trang thành Lady Gaga và biểu diễn nhiều bản hit như “Paparazzi”, “Just Dance” hay “Bad Romance”.

Jeni Jaye vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Cô bắt đầu biểu diễn trên sân khấu từ khi lên 5 tuổi với vai Mary trong một vở kịch tại trường tiểu học. Năm 22 tuổi, cô xuất hiện trong một số chương tình truyền hình hàng đầu của Anh như Emmerdale, Coronation Street (Con đường vinh quang), Heartbeat (Nhịp đập trái tim), Children’s Ward (Sự bảo trợ trẻ em). Ngoài Britney và Lady Gaga, cô từng thể hiện tribute nhiều nữ ca sĩ khác như Gwen Stefani hay Christina Aguilera. Các video của cô trên Youtube đều có lượng người xem rất cao.

Cô từng đi lưu diễn ở nhiều quốc gia, trong đó để lại nhiều ấn tượng là tour diễn theo phong cách Britney Spears hồi năm 2000. Show diễn này đã được chiếu trên những kênh truyền hình nổi tiếng thế giới như MTV, BBC1, ITV1, SKY1… Khi biểu diễn tại Đức, show diễn đã nhận được sự hò reo hưởng ứng của hàng nghìn người hâm mộ Britney. Tại Dubai, Jeni Jaye được yêu cầu hát ở Sân Trung tâm cho lễ khai mạc giải quần vợt Dubai ATP năm 2001, được phát sóng trực tiếp trên truyền hình khắp thế giới.

Đêm diễn thứ hai của Jeni Jaye theo phong cách Britney Spears và Lady Gaga sẽ tiếp tục vào 20h30 tối 8/3 tại The Rooftop, Hà Nội.

* Ảnh: Jeni Jaye hóa thân thành Britney và Lady Gaga khi biểu diễn tại HN

Bài và ảnh: Nguyên Minh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.