Ba lô bảo vệ máy tính xách tay của Mai Hoàng

Từ ngày 19 đến hết 25/3, Công ty tin học Mai Hoàng tổ chức chương trình khuyến mại “Balo sành điệu bảo vệ máy yêu”, với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua máy tính xách tay tại Mai Hoàng.

Khách hàng khi thăm quan và mua sắm bất kỳ sản phẩm máy tính xách tay nào tại tất cả các showroom của Mai Hoàng đều nhận được nhận phần quà khuyến mại gồm một ba lô dành cho máy tính xách tay trị giá 299.000 đồng tiện lợi và hợp thời trang. Ngoài ra, khách hàng còn được nhiều khuyến mại khác khi mua các linh kiện máy tính tại Mai Hoàng.

Mai Hoàng đặc biệt hỗ trợ cho khách hàng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trường đào tạo công nghệ thông tin… Đi mua hàng bạn chỉ cần mang theo thẻ sinh viên, thẻ học viên sẽ được giảm giá tương đương trên 430.000 đồng, khi mua trọn bộ máy tính lắp ghép linh kiện tự chọn.

Bên cạnh đó, khách hàng là doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, công nhân viên chức hoặc học sinh khi mua Mainboard MSI dòng Sandy Bridge và CPU Intel Core i3, hoặc Intel Core i5, hay Intel Core i7, sẽ nhận ngay một mũ bảo hiểm protect thời trang trị giá lên tới 399.000 đồng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Mainboard và VGA của MSI, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bảo hành vì chúng tôi cam kết bảo hành cả cháy nổ cho khách hàng.

Đến với Mai Hoàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhu cầu, với giá cả hợp lý nhất.

Đặc biệt, dịch vụ game – Internet với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với việc luôn cập nhật những công nghệ quản lý game, những ưu ái về dịch vụ cũng như tài chính luôn làm các khách hàng game hài lòng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website http://www.maihoang.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH Tin Học Mai Hoàng:

– 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 37664647
– 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: (04) 35377109
– 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39369989
– 241 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 36285868

(Nguồn: Công ty TNHH Tin Học Mai Hoàng)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.