Cơ hội rinh 20 triệu đồng khi chơi đố vui Funquiz

Tham gia giải các câu đố của Funquiz trên điện thoại di động và ghi điểm, bạn sẽ có cơ hội nhận giải đặc biệt của chương trình trị giá 20 triệu đồng tiền mặt.

Thư giãn, giải trí, thử tài vốn kiến thức về các vấn đề trong xã hội và kèm theo một chút may mắn là những gì mà Funquiz đem đến cho người chơi.

Từ ngày 28/02/2012 đến 08/03/2012, Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình Đố vui trúng thưởng Funquiz dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Daily Express. Tham gia chương trình, bạn có cơ hội may mắn trúng 30 giải thưởng ngày – mỗi giải trị giá 500.000đ. Đặc biệt, trong suốt 10 ngày diễn ra chương trình, khách hàng có nhiều nhất số lần trả lời đúng sẽ thắng giải chung cuộc của chương trình là 20 triệu đồng tiền mặt.

Các câu hỏi Funquiz hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại di động trong 2 khung giờ:
 
– Buổi sáng: từ 9h55 – 10h20 hàng ngày
 
– Buổi tối (phát lại): từ 20h05 – 20h30 hàng ngày

Trả lời thành công các câu hỏi có nghĩa là bạn đã tham gia vào chương trình đố vui Funquiz của Viettel. Với mỗi lượt trả lời đúng, bạn sẽ ghi được 10 điểm. Cước phí tham gia trả lời câu hỏi là 2000đ/lần

Để nhận được câu hỏi và tham gia trả lời trực tiếp chương trình đố vui Funquiz trên điện thoại, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Daily Express bằng cách soạn DK gửi 153. Cước thuê bao: 7.000đ/tháng.

Hàng ngày, Viettel sẽ tiến hành quay số đối với các thuê bao có tham gia trả lời câu hỏi của dịch vụ Funquiz để ngẫu nhiên chọn ra khách hàng trúng giải. Mỗi ngày có 3 thuê bao may mắn trúng thưởng, được cộng 500.000 vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn cước tháng 3/2012 (lưu ý nếu không trừ hết thì trừ sang hóa đơn cước tháng 4/2012) với thuê bao trả sau. Đối với giải đặc biệt, trong trường hợp có nhiều thuê bao có số điểm bằng nhau sẽ xác định người trúng giải bằng hình thức quay số may mắn ngẫu nhiên. Hệ thống thông báo mã số cho các khách hàng có số điểm chung cuộc cao nhất và thời gian quay thưởng.

FunQuiz là một trò chơi đố vui trúng thưởng có thu cước nằm trong dịch vụ Tin tức DailyExpress. Câu hỏi FunQuiz được phát trên màn hình điện thoại di động của khách hàng sử dụng dịch vụ ở chế độ rỗi.

Để biết thêm chi tiết của chương trình, bạn có thể truy cập website www.vietteltelecom.vn , hoặc gọi số tổng đài 19008198 (200đ/phút)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.