Cặp đôi 2 SIM 2 sóng của Samsung

TTO – Đầu tháng 3-2012, Samsung đã ra mắt thị trường Việt Nam 2 mẫu điện thoại 2 SIM Champ Deluxe Duos và E1232B. Cả 2 mẫu đều có khả năng 2 SIM 2 sóng online.

Cặp đôi 2 SIM 2 sóng của Samsung

Trong khi Samsung Champ Deluxe Duos sành điệu với màn hình cảm ứng và ứng dụng tin nhắn tức thời ChatON thì E1232B sẽ là lựa chọn “siêu tiết kiệm” với mức giá hấp dẫn.

Samsung Champ Deluxe Duos đang là dòng 2 SIM cảm ứng có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay

Samsung Champ Deluxe Duos được bán với giá 1,9 triệu đồng, đây được xem là mẫu điện thoại 2 SIM chính hãng màn hình cảm ứng có giá và chức năng hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại.

Máy có thiết kế đẹp, cứng cáp với các cạnh bo tròn và nắp lưng có thiết kế kim loại, hiện đại. Ngoài khả năng 2 SIM 2 sóng online thì màn hình cảm ứng 2,8 inch là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Champ Deluxe Duos.

Thuộc dòng điện thoại phổ thông nhưng hệ thống giao diện cảm ứng Touch Wiz 2.0 trên chiếc điện thoại này vẫn rất trực quan và dễ sử dụng, khá giống với các smartphone Galaxy cao cấp cũng của Samsung. Các thao tác vuốt, chạm đều được thực hiện một cách dễ dàng và mượt mà.

Champ Deluxe Duos có mặt trên thị trường với 2 phiên bản màu trắng và đen

Với pin dung lượng 1000 mAh đi kèm, Champ Deluxe Duos cho thời gian sử dụng máy khá ấn tượng sau mỗi lần sạc, khoảng 4 ngày liên tục cho những tác vụ thông thường như nghe gọi, nhắn tin qua ChatON, cập nhật Facebook… Bạn cũng có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh, tập tin, các bài hát hoặc những đoạn video clip thông qua kết nối Bluetooth tích hợp sẵn trên máy.

Kết nối mạng xã hội phong phú chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của chiếc điện thoại này. Ngoài việc được tích hợp sẵn Facebook và Twitter, Champ Deluxe Duos còn là chiếc điện thoại phổ thông đầu tiên sở hữu ứng dụng ChatON “đình đám” hiện nay. Ứng dụng này giúp người dùng có thể nhắn tin miễn phí nhờ vào công nghệ EDGE. Nhờ đó, bạn sẽ tha hồ được “tám” miễn phí, chưa kể đến những tính năng tiện ích đi kèm như chat theo nhóm, chia sẻ hình ảnh, danh bạ…

Champ Deluxe Duos được Samsung tích hợp đầy đủ Facebook, Twitter và đặc biệt là ChatON

Một điểm thú vị khác là người dùng Champ Deluxe Duos có thể truy cập vào kho ứng dụng Samsung Apps trên toàn cầu để tải về các trò chơi hay hoặc ứng dụng tiện ích hiệu quả.

Ngoài Champ Deluxe Duos, dịp này Samsung còn giới thiệu thêm một model 2 SIM 2 sóng mang tên E1232B. Điện thoại dòng phổ thông này có thiết kế dạng thanh, bàn phím cơ bản và có mức giá rất hấp dẫn chỉ 759.000 đồng. Máy hỗ trợ nhiều tính năng giải trí như FM, nghe nhạc MP3, giắc cắm tai nghe 3.5mm với khe cắm thẻ microSD tích hợp, đèn pin tiện lợi, và đặc biệt hỗ trợ chia sẻ file thông qua Bluetooth.

Điện thoại 2 SIM Samsung E1232B siêu tiết kiệm với giá chỉ 759.000 đồng

Samsung E1232B có thiết kế dạng thanh, tính năng nghe nhạc MP3, radio, chế độ đèn pin tiện lợi và hỗ trợ chia sẻ file thông qua Bluetooth

PV

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.