Cùng Q-Store trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng trên Q-mobile M73

Mới đây, chợ ứng dụng trực tuyến Q-Store đã chính thức ra mắt cộng đồng người dùng điện thoại với hàng ngàn game, ứng dụng, nhạc, phim,… có sẵn. Và ứng dụng Q-Store client – Cổng vào Chợ Ứng dụng trực tuyến – ngay lập tức đã được tích hợp trên điện thoại Q-mobile M73.

Q-mobile M73 có thiết kế nam tính với bàn phím Qwerty thuận tiện kết hợp với phím điều hướng cảm ứng, hỗ trợ tối đa cho thao tác nhắn tin, chat chít cho người dùng.

Kết nối 3G là tính năng “đắt” nhất của M73 với khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt dịch vụ 3G tiên tiến như video calling, mobile TV, mobile Internet,…

Với tính năng Video Calling, khoảng cách giữa bạn và người thân, bạn bè như xích lại gần hơn

Sản phẩm được tích hợp những ứng dụng kết nối cộng đồng phổ biến như chat Yahoo!, Skype, MSN; mạng xã hội Facebook; trình duyệt Opera Mini giúp người dùng lướt Net một cách thuận tiện nhất.

Về tính năng giải trí, M73 hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao với tai nghe 3.5mm chuẩn, chụp hình và quay phim với camera 2.0 MP, ngoài ra, camera phụ phía trước hỗ trợ tốt việc thực hiện cuộc gọi video trên mạng 3G. Máy cũng được hỗ trợ nền tảng JAVA giúp người dùng có thể chủ động tải, cài đặt thêm game và ứng dụng trên điện thoại 1 cách chủ động. Bên cạnh đó, với khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 8GB, bạn sẽ có nhiều không gian hơn cho việc lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh.

M73 có thiết kế màu đen chủ đạo với cách điệu xanh, đen, đỏ cho ba phiên bản khác nhau. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập www.qmobile.vn

Trợ thủ đắc lực Q-Store đã được tích hợp trên Q-mobile M73

Ngày 20/02/2012, Q-mobile M73 đã chính thức được tích hợp thêm Ứng dụng Q-Store client – Chợ Ứng Dụng Trực Tuyến – với hàng ngàn nội dung: Trò chơi, Ứng dụng, Nhạc, Phim, Hình ảnh, Sách truyện. Trong đó có hàng trăm nội dung miễn phí cho người dùng.

Đây là chợ ứng dụng trực tuyến tiên phong tại Việt Nam, được xây dựng và phát triển bởi người Việt để phục vụ cộng đồng người dùng Q-mobile. Q-Store hỗ trợ người dùng có thể tự chủ động tải các ứng dụng, trò chơi, phần mềm tiện ích về điện thoại của mình và quản lý chúng một cách dễ dàng, tiện lợi. Giờ đây, người dùng Q-mobile M73 đã có thể tự cài đặt ứng dụng, thưởng thức game, xem phim nghe nhạc, đọc sách truyện như trên smartphone thực thụ.

Hiện tại, chợ ứng dụng  trực tuyến Q-Store đã sẵn sàng tích hợp sẵn trên 3 dòng máy Q-mobile M73, Q-mobile QUY và Q-mobile Q660. Nếu máy bạn chưa có Q-Store, hãy dowload tại www.q-store.vn. Trong thời gian sắp tới Q-Store sẽ tiếp tục phát triển, tích hợp trên các dòng máy và nền tảng khác. Đặc biệt, phiên bản sử dụng cho dòng máy cảm ứng của Q-mobile sẽ xuất hiện vào đầu tháng 4/2012.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức, hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 1900 1530.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.