‘Đập hộp’ iPad thế hệ thứ ba tại Việt Nam

Phải ba ngày nữa, the new iPad mới bán ra, nhưng một phiên bản 4G 16 GB đã có mặt tại TP HCM hôm nay. Máy có kiểu dáng tương tự iPad 2 nhưng dày và nặng hơn, màn hình đẹp hơn.

Màn hình iPad 3 đẹp và mịn. Ảnh: Quốc Huy.
Màn hình iPad 3 đẹp và mịn. Ảnh: Quốc Huy.

Hình ảnh “đập hộp” iPad mới tại Sài Gòn

Video dùng thử iPad mới tại Sài Gòn

Theo cửa hàng Muaban iPhone, đây là model phiên bản đặc biệt được Apple tặng cho các khách hàng VIP trong sự kiện ra mắt sản phẩm. Máy kích hoạt từ ngày 7/3, đúng thời điểm với buổi trình diễn sản phẩm mới của Apple.

Nhìn từ bên ngoài, người sử dụng không nhận thấy sự khác biệt giữa iPad 2 với phiên bản mới. Tuy nhiên, khi cầm cả hai trên tay, iPad mới nặng hơn so với thế hệ trước. Màn hình là điểm thu hút nhất của model này, với độ nét cao, các điểm ảnh trên máy dày, cho hình ảnh rất mịn. Độ sáng so với iPad 2 gần như tương đương.

Nâng cấp thứ hai của sản phẩm là camera với 5 megapixel. Máy ảnh phía sau lớn hơn, chất lượng ảnh chụp cũng được cải thiện. Đặc biệt, model này hỗ trợ quay phim Full HD. Các thử nghiệm về tốc độ web, game cho thấy, sản phẩm chạy nhanh hơn nhiều nhờ Apple đã trang bị chip A5X lõi kép với khả năng xử lý đồ họa 4 nhân.

Cửa hàng trên cho biết họ chưa bán ra phiên bản này. Tuy nhiên, bản 16 GB Wi-Fi có thể khởi điểm ở mức 13,68 triệu đồng, trong khi các model 3G ở mức cao hơn.

Quốc Huy

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.