Frank Lampard rao bán biệt thự đắt giá

(Dân trí) – Mới đây, tiền vệ ngôi sao Chelsea đã rao bán căn biệt thự theo phong cách thời đại Tudor ở Surrey trên thị trường với mức giá “hữu nghị” 7 triệu bảng (khoảng 11 triệu USD).

 

Biệt thự có tên gọi Yaffingales nằm tại khu vực được mệnh danh là “Beverly Hills của nước Anh” có thể mang lại cho chàng tuyển thủ khoản lợi nhuận lên tới 3 triệu bảng.

 

 
Frank Lampard vừa rao bán biệt thự tại Surrey với mức giá 7 triệu bảng
 

 

Căn nhà tuyệt đẹp từng là nơi chung sống của Frank và vợ cũ Elen Rivas là một trong những tòa nhà lâu đời nhất trong vùng, tọa lạc trên diện tích hơn 9.000 mét vuông với những thảm cỏ xanh ngợp mắt và cực kì riêng tư với hàng cây trồng bao quanh.

 

 
Căn nhà được trang trí theo phong cách thời vương triều Tudor
 

 

Biệt thự được thiết kế với 6 phòng ngủ và thêm 1 căn nhà nhỏ với 2 phòng ngủ dành cho khách nằm bên cạnh. Ngoài ra còn có một căn bếp lớn kiểu đồng quê, 4 phòng tiếp khách và 1 phòng trò chơi nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí của gia chủ. Cách trang trí theo phong cách truyền thống bao gồm những ô cửa sổ bằng kính màu, một vài chiếc lò sưởi cỡ lớn và những cây cột nhà bằng gỗ tối màu.

 

 

Phòng bar được thiết kế với lò sưởi lớn và những chiếc sofa rộng rãi thoải mái

 

 
Căn bếp kiểu đồng quê nằm ở trung tâm của ngôi nhà

 

 

Chàng cầu thủ có thể tập luyện giữ gìn sức khỏe ở bể bơi hay trên sân tennis nằm trong khuôn viên tòa nhà
 

 

Frank chắc hẳn đã dành nhiều thời gian rèn luyện vóc dáng trong phòng tập gym cá nhân, hoặc thả mình trong những môn thể thao thú vị hơn trên sân tennis hoặc ở bể bơi.

 

Khu vực nhà chứa bể bơi còn có một căn bếp, một lò sưởi ngoài trời và phòng khách, phòng bar, phòng tắm xông hơi, 2 phòng thay đồ và nơi phục vụ các bữa tiệc BBQ sôi động mùa hè.

 

Nhìn chung, đây quả là một nơi lý tưởng hoàn hảo dành cho gia đình, nhưng có vẻ như vị hôn thê mới của Frank, Christine Bleakley, mong muốn có một khởi đầu mới mẻ của riêng họ, bởi căn nhà đã từng có thời gian là nơi chung sống của chàng tiền vệ với cô vợ cũ Elen Rivas và 2 con gái của họ.

 

Hiện tại, Frank và Christine chủ yếu sống trong căn nhà sang trọng trị giá 8,5 triệu bảng tại Chelsea, ngay gần nơi tập luyện của đội bóng.

 

 
Phòng tập gym nơi Frank dành nhiều thời gian tập luyện giữ gìn vóc dáng

 

 
Phòng tắm rộng rãi có tầm nhìn ra khu vườn
 

 

Thúy Hạnh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.