Kindle Fire thế hệ mới được trang bị chip lõi tứ

Máy tính bảng Android “hot” nhất trên thị trường sẽ có hai phiên bản mới, trong đó có sản phẩm cỡ 10 inch, sử dụng chip bốn nhân Nvidia Tegra 3.>Kindle Fire trở thành tablet Android bán chạy nhất

Website BRG đưa tin, Amazon dự kiến cho ra mắt máy tính bảng kế thừa thành công của Kindle Fire trong vòng vài tháng tới. Ngoài phiên bản 7 inch, còn xuất hiện một sản phẩm khác cỡ tương đương iPad (10 inch) và sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 (giống Asus Transfomer Prime). Dòng vi xử lý này cho khả năng chạy đa nhiệm tốt và chơi mượt game 3D.

Amazon Kindle Fire.

Trước đó, theo báo China Times, Amazon đã chỉ định các đối tác tham gia sản xuất linh kiện cho Kindle Fire 2 gồm Quanta, ACES, Prime View, Singatron, CviLux và Foxconn. Các bộ phận bên trong sau khi được sản xuất sẽ được chuyển đến Quanta và Foxconn để lắp ráp thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Theo thống kê của IHS iSuppli, Amazon đã vượt qua Samsung và trở thành nhà sản xuất tablet Android hàng đầu chỉ nhờ Kindle Fire. Trong quý IV/2011, công ty này đã bán được 3,6 triệu tablet, chiếm 14% thị phần và chỉ đứng sau Apple iPad. Tuy nhiên, để có được doanh số ấn tượng như vậy, Amazon phải chịu lỗ vài chục USD cho mỗi tablet được bán ra.

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.