Liễu Nham: Nhòm ngực rồi hôn bạn diễn say đắm

(Dân trí) – “Siêu vòng một” Trung Quốc Liễu Nham đã có một nụ hôn nóng bỏng và say đắm cùng bạn diễn khi tham dự một talkshow ở Bắc Kinh, hôm 29/2 vừa rồi. Xuất hiện tại sự kiện này, cô trông thật gợi cảm với váy xẻ ngực táo bạo. >>  Liễu Nham: “Đàn ông sợ tôi” >>  “Siêu vòng một” Liễu Nham: Góc nào cũng gợi cảm!

Hôm qua, đoàn làm phim Cuộc sống hạnh phúc của mẹ đã ra mắt khán giả và báo giới Bắc Kinh. Liễu Nham là một trong những thành viên của đoàn phim. Cô thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi diện chiếc váy màu be với đường khoét rất táo bạo ở phần ngực.

 

Người đẹp không ngại thể hiện một nụ hôn tình tứ với bạn diện ngay trước đông đảo báo giới và người hâm mộ. Có mặt tại sự kiện ngày 29/2 vừa rồi, ngoài Liễu Nham còn có đạo diễn Wang Zhijun cùng một số diễn viên khác.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp tươi tắn trước những lời khen ngợi của các đồng nghiệp. Đạo diễn của bộ phim cho biết, không chỉ có nhan sắc, “siêu vòng một” còn là một diễn viên rất chịu khó, chuyên nghiệp và không ngừng nỗ lực.

 

Sự nghiệp của Liễu Nham đã có một bước chuyển đáng kể trong năm 2011 vừa qua, từ một người mẫu game, Liễu Nham giờ đã là một diễn viên chuyên nghiệp, được báo giới và người hâm mộ biết tới.

Liễu Nham và bạn diễn hôn nhau say đắm tại trường quay.

Liễu Nham khoe vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng.

 

Sự nghiệp của cô lên như “diều gặp gió” trong một năm trở lại đây.
 
Liễu Nham và bạn diễn trong bộ phim Cuộc sống hạnh phúc của mẹ.

 

Mi Vân

Theo Ent

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.