Murray đại thắng Djokovic

Với chiến thắng 6-2, 7-5 trong trận bán kết Dubai Championships tối thứ sáu, mgôi sao người Scotland đã cho tay vợt nam số một thế giới nếm thất bại đầu tiên trong năm.> Djokovic tái đấu Murray

Chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng với tay vợt số bốn thế giới.

Trong set đầu, Andy Murray ăn được break quyết định để vượt lên dẫn trước 4-2. Djokovic tấn công áp đảo trong game tiếp theo, song tay vợt số bốn thế giới xuất sắc cứu được hai điểm break.

Set thứ hai cũng chứng kiến nhiều diễn biến kịch tính. Murray dẫn một mạch đến 3-0, sau đó Djokovic cân bằng tỷ số 5-5. Trong hai game cuối, Murray đều giành chiến thắng.

Thất bại ở bán kết Dubai Championships tối thứ sáu đã chấm dứt chuỗi 10 trận thắng liên tiếp từ đầu năm của Djokovic. Nó đồng thời giúp Murray phục hận thất bại ở bán kết Australia mở rộng cuối tháng 1. Khi đó, Djokovic thắng sít sao 6-3, 3-6, 6-7, 6-1, 7-5.

Ở trận chung kết Dubai Championships rạng sáng chủ nhật, Murray sẽ gặp người thắng trong cặp Roger Federer – Juan Martin del Potro. Trận bán kết thứ hai sẽ diễn ra rạng sáng thứ bảy.

Với thất bại sít sao của Murray trong trận chung kết Australia mở rộng, giới chuyên môn có thể đã nhìn thấy tay vợt người Scotland là mối đe dọa lớn nhất đối với Djokovic. Chiến thắng của Murray trong trận đấu tối thứ sáu do đó không thực sự đem lại bất ngờ. Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên có chăng chỉ là tỷ số cách biệt và thời gian thi đấu (khoảng 1 tiếng rưỡi).

* Tiếp tục cập nhật

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.