Nét mới tại Hội sách TPHCM 2012

Với chủ đề xuyên suốt “Sách: Tri thức, hội nhập và phát triển”, Hội sách TPHCM 2012 sẽ diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám (Q.1, TPHCM), từ ngày 19 đến 25-3-2012.

Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên Hội sách TPHCM có khu vực giới thiệu các thiết bị giáo dục, sách điện tử và thiết bị đọc sách hiện đại. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị đối với khách tham quan, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Bởi cùng với sự phát triển của công nghệ số hóa, các sản phẩm giáo dục điện tử ra đời đã mang đến cuộc cách mạng trong việc học nói chung, học và sử dụng ngoại ngữ nói riêng.

Trải nghiệm những sản phẩm giáo dục điện tử độc đáo

Là thương hiệu tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giáo dục điện tử trên thị trường Việt Nam hiện nay, những sản phẩm của Công ty CP Giáo dục và Công nghệ Thế Giới Thông Minh (Smart World) không những giúp các bậc phụ huynh quan tâm đến việc học của con một cách nhẹ nhàng và hiệu quả mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho việc học tập, làm việc, giải trí và du lịch… của cả gia đình.

Đến với Hội sách TPHCM năm nay, Công ty CP Văn hóa Nhân Văn và thương hiệu Smart World tham gia với hai gian hàng E5 được trưng bày, trang trí khoa học, ấn tượng và bắt mắt nhằm thu hút và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ từ các thiết bị hỗ trợ giáo dục điện tử.

Bút thông minh cho trẻ nhỏ

Sản phẩm “Bút thông minh – Smart Pen” ra đời là bước đột phá lớn đối với sản phẩm hỗ trợ giáo dục dành cho trẻ em hiện nay bởi phù hợp với thói quen học tập của trẻ em, giúp trẻ tìm được niềm hứng thú khi học, nhớ được lâu và nhanh. Đây là thiết bị giáo dục ứng dụng công nghệ mới được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều chức năng như: chấm đọc, phiên dịch, trò chơi, nghe nhạc MP3, học toán, nghe hát, nghe kể chuyện cổ tích, hỗ trợ mọi nhu cầu học tập và giải trí của trẻ em. Theo nhận xét của nhiều phụ huynh, khả năng ngoại ngữ cũng như những kiến thức tự nhiên, xã hội của trẻ phát triển rõ rệt từ khi sử dụng “Bút thông minh” chấm đọc các bộ sách, các giáo trình học tiếng Anh và tiếng Việt có hình ảnh và âm thanh dùng kèm với bút.

Áp dụng kỹ thuật cảm ứng tiên tiến hiện nay, “Bút thông minh” nhận diện được chữ trong từng trang sách và phát ra âm thanh dễ nghe với giọng đọc chuẩn của người bản ngữ khi các em dùng bút chấm vào những bộ sách Anh ngữ do Công ty CP Văn hóa Nhân Văn cung cấp. Ngoài ra, từ khâu biên soạn đến thu âm các bộ sách, giáo trình đi kèm đều rất khoa học và có sự tham gia, cố vấn của các chuyên gia ngôn ngữ nước ngoài và được kiểm định, chứng nhận bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Học giỏi hơn cùng Vua gia sư                                      

Nếu như việc dạy và hướng dẫn cho trẻ tự học tại nhà luôn là vấn đề nan giải của nhiều phụ huynh thì nay, với máy chấm đọc “Vua gia sư – Smart Teacher” mọi thứ sẽ thật nhẹ nhàng mà hiệu quả. Chiếc máy có thể giúp trẻ giải quyết các vấn đề trong học tập một cách nhanh chóng mà lại sát với chương trình học ở trường nhờ giáo trình đồng bộ với giáo trình sách giáo khoa tiểu học và trung học của Bộ GD-ĐT, do các chuyên gia giáo dục cùng các thầy cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong và ngoài nước biên soạn.

 Do máy sử dụng công nghệ nhận dạng định vị và xử lý âm thanh tiên tiến, học sinh chỉ cần dùng bút điện tử chuyên dụng chấm vào trang sách là có thể nghe đầy đủ bài giảng giống như được nghe trực tiếp từ thầy cô giảng bài tại lớp. Máy sẽ thay phụ huynh giải thích, phân tích nội dung trọng tâm của bài học cho trẻ. Đồng thời, chức năng học từ vựng, đọc theo và hỗ trợ kiểm tra của “Vua gia sư” sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng tiếng Anh, thay phụ huynh sửa cách phát âm tiếng Anh chuẩn, kiểm tra kiến thức đã học và khích lệ tinh thần học tập của trẻ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng học tiếng Anh trực tiếp trên máy khác, phù hợp với nhiều độ tuổi như: Tiếng Anh mẫu giáo, phiên âm quốc tế, tiếng Anh căn bản, tình huống đối thoại…

Nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn diễn ra tại hội sách

Trong suốt những ngày diễn ra Hội sách TPHCM 2012, đến với gian hàng E5 của Công Ty CP Văn hóa Nhân Văn và thương hiệu Smart World, ngoài việc được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những điều hấp dẫn, độc đáo, mới lạ từ các sản phẩm giáo dục điện tử cũng như từ hàng ngàn đầu sách bổ ích, khách tham quan còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, vui nhộn, nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi và những phần quà giá trị.

– “Sưu tầm trọn bộ sách Disney” (bao gồm 18 quyển, 45.000 đồng/quyển) bằng cách tham gia Chương trình hoạt náo cùng những chú hình nộm đáng yêu, ngộ nghĩnh với các trò chơi ghép hình và đố vui diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ sáng và từ 19 giờ đến 20 giờ tối hằng ngày.

– Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật bong bóng diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ và từ 18 giờ đến 19 giờ vào các buổi tối những ngày diễn ra hội sách. Toàn bộ những tác phẩm bong bóng nghệ thuật sẽ được trao tặng các khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng trong thời gian trên.

– Ưu đãi đặc biệt từ Công ty CP Văn hóa Nhân văn: Giảm giá từ 10 đến 30% cho các đầu sách có in logo “Tủ sách biết nói” sử dụng cho Bút thông minh; Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn đầu sách hay, đặc sắc do Nhà sách Nhân Văn phát hành; Giảm giá 10% tất cả các sản phẩm giáo dục điện tử như: Bút thông minh, Vua gia sư, Siêu từ điển, Anh ngữ thông, Cẩm nang xuất ngoại và talk pen.

– Trong những ngày diễn ra hội sách, khi mua sách hoặc các sản phẩm giáo dục điện tử với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” trúng thưởng 100% với tổng trị giá giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, bao gồm: nhiều loại sách tự chọn và 6 sản phẩm giáo dục như Bút thông minh, Vua gia sư, Cẩm nang xuất ngoại, Siêu từ điển và Anh ngữ thông và talk pen.

Các sản phẩm giáo dục điện tử của Smart World hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc, đặc biệt tại hệ thống Nhà sách Nhân Văn, Fahasa, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Việt Văn, Văn Lang, Thăng Long, Minh Khai…
 
Để tham khảo thêm thông tin, vui lòng vào trang web www.nhanvan.vn hoặc www.smartworld.vn. Điện thoại tư vấn: 1900 55 88 50. Điện thoại đặt hàng: (08) 39 93 33 33 – (08) 66 56 56 56 – (04) 39 93 33 33 để được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
 
Phân phối và bảo hành:
 
– TP Hồ Chí Minh: Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn
Số 01 Trường Chinh, P.11, Q.Tân Bình.
ĐT: (08) 39 93 33 33 – (08) 66 56 56 56.
 
– Hà Nội: Công ty TNHH SX – TM Âu Việt
Số 27 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy – Hà Nội.
ĐT: 04.8585 3935 – 0942 67 86 86.
 
– Đà Nẵng: Công ty TNHH An Thiên Phú
Số 34 Trần Phú – Đà Nẵng. ĐT: 0511. 322 2324.
 

Cơ hội kinh doanh cùng Smart World

Tự hào là thương hiệu tiên phong và hàng đầu về lĩnh vực thiết bị giáo dục điện tử trên thị trường Việt Nam hiện nay, chúng tôi đã phát triển hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm đại lý. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày một tăng của thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm và hoan nghênh những cá nhân, tổ chức khắp mọi miền đất nước có mong muốn hợp tác, đồng hành cùng Smart World, đồng hành cùng giáo dục Việt Nam để cùng thành công.

Điều kiện:

– Có kinh nghiệm trong việc bán các sản phẩm giáo dục thiếu nhi hoặc sản phẩm điện tử.

– Chấp nhận cách thức kinh doanh, các “điều khoản quản lý” của Smart World.

Quyền lợi:

– Cơ hội làm chủ và tham gia vào thị trường thiết bị giáo dục điện tử mới mẻ, nhiều tiềm năng.

– Được hỗ trợ mạnh từ các chiến dịch marketing, PR,… của Smart World.

Cá nhân, tổ chức thật sự quan tâm vui lòng liên hệ: (08) 399 33333 – 0902352378.  

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.