Ngày hội chăm sóc sức khỏe công nhân năm 2012

Thông tin dịch vụ – Vừa qua, Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM, Quỹ Hỗ trợ công nhân TP.HCM phối hợp cùng nhãn hàng Hapacol thuộc Công ty cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe công nhân”.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe công nhân năm 2012

Ngày hội dành cho các anh chị em công nhân tại khu công nghiệp với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe về các bệnh thông thường; tặng tủ thuốc cho các doanh nghiệp có đông công nhân; giao lưu tư vấn chuyên đề “Công nhân cần làm gì để giảm căng thẳng và không đau đầu”; bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị, tổ chức game show và chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm hài nổi tiếng đang được yêu thích.

Công tác chăm lo, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ người lao động đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp và các doanh nghiệp có đông công nhân trên địa bàn TP.HCM, trong đó việc quan tâm chăm sóc sức khỏe cho công nhân là việc làm ý nghĩa thường xuyên của Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM và Quỹ Hỗ trợ công nhân TP.HCM trong thời gian qua. Chính vì vậy, ngày hội này đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp công nhân có điều kiện học hỏi giao lưu thân thiện, tăng cường sức khỏe, vui tươi trong lao động, sản xuất.

Trong nhiều năm qua, Công ty CP Dược Hậu Giang luôn có những chương trình hướng về cộng đồng để thông qua đó thể hiện những việc làm ý nghĩa đầy tình cảm và trách nhiệm trong việc quan tâm chăm lo sức khỏe cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, với mục tiêu nâng cao điều kiện môi trường sinh hoạt, làm việc, đặc biệt là chăm lo sức khỏe cho tất cả anh chị em công nhân, nhãn hàng Hapacol thuộc Công ty cổ phần Dược Hậu Giang sẽ dành tặng 20 tủ thuốc cho các đơn vị doanh nghiệp có đông công nhân.

Căn bệnh đau đầu ngày càng trở nên phổ biến hơn do nhiều nguyên nhân như: cuộc sống căng thẳng, thường xuyên tiếp xúc tiếng ồn… Ngoài ra, bệnh cũng có thể xuất hiện do làm việc, học bài căng thẳng hoặc do các yếu tố khác như: thời tiết nóng lạnh hoặc giấc ngủ thất thường… Người bị đau đầu sẽ rất khó chịu với những triệu chứng lâm sàng rất đa dạng như: đau mạnh ở một hay cả hai bên đầu, dẫn đến hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, dễ cáu, đổi tính… làm ảnh hưởng và hạn chế nghiêm trọng đến sinh hoạt hằng ngày của mỗi người.

Paracetamol ít tác động đến hệ tim mạch và hô hấp, không làm thay đổi cân bằng acid – base, không gây kích ứng, xước hoặc chảy máu dạ dày. Tuy nhiên, ngày nay do xã hội càng phát triển, vì vậy thể trạng của người Việt Nam ngày càng cải thiện hơn, trọng lượng cơ thể vì thế ngày càng tăng, do đó Công ty dược Hậu Giang cho ra đời sản phẩm Hapacol 650. Đây là một trong những sản phẩm của dòng sản phẩm Hapacol chuyên trị nhức đầu, cảm sốt với thành phần hoạt chất chính là paracetamol. Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu của Mỹ có tác dụng giảm đau, hạ sốt, phù hợp với người lớn (trọng lượng cơ thể trên 45kg), vừa thơm mùi dâu, dễ uống, với  hiệu quả điều trị nhanh và mạnh hơn. Một vỉ 5 viên rất tiện dụng.

Thuốc được sản xuất bởi DHG Pharma – Công ty Dược Hậu Giang, số 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: 0710 3891433 – 3891434, Fax: 0710 3895209, Email: dhgpharma@dhgpharma.com.vn, Website: www.dhgpharma.com.vn.

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.