Nhấn Like, vui Quiz Game, nhận ngay quà tặng

Trong tháng tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ, nhà hàng ThaiExpress có tổ chức chương trình “Nhấn Like, vui Quiz Game, nhận ngay quà tặng” dành tặng các bạn trẻ yêu thích thương hiệu ThaiExpress.

ThaiExpress là chuỗi nhà hàng nhượng quyền được thành lập tại Singapore từ năm 2002. Hiện nay, ThaiExpress đã phát triển nhanh chóng tại 8 quốc gia với khoảng 45 nhà hàng.

Thương hiệu ThaiExpress bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng 5 năm trở lại đây với các món ăn Thái đậm đà, mang đủ vị chua cay mặn ngọt. Tuy thời gian không dài, nhưng nhà hàng này cũng đủ làm cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Thái Lan có cơ hội được thưởng thức các món ăn yêu thích của xứ sở chùa vàng.

Để tham gia chương trình của ThaiExpress, bạn hãy truy cập theo link: http://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam và nhấn “like” là có thể nhận ngay voucher trị giá 50.000 đồng để sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ThaiExpress, tầng 1, nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Số lượng voucher là không hạn chế, nên bạn có thể giới thiệu cho nhiều người tham gia để nhận quà tặng từ nhà hàng này.

Ngoài ta, truy cập vào Facebook của nhà hàng, bạn còn có cơ hội tham gia Quiz Game bằng cách trả lời các câu hỏi đơn giản về lịch sử thương hiệu và các món ăn của ThaiExpress (bạn có thể dễ dàng tìm được đáp án trong cuốn menu có tại nhà hàng). Phần thưởng cho mỗi câu trả lời đúng là voucher trị giá 80.000 để sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ThaiExpress, tầng 1, nhà 24T2, Trung Hòa Nhân Chính.

Tại nhà hàng này, bạn không những có cơ hội thưởng thức những chén súp Tom Yum chua chua cay cay, những chén cơm Cari cay nồng và đặc biệt là món lẩu Thái với nước dùng vừa mang vị thanh ngọt của nước cốt xương gà, vừa mang vị chua cay đặc trưng của xứ sở chùa vàng… mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm và xả stress với những mini game thú vị để nhận ngay quà tặng từ ThaiExpress.

Hệ thống nhà hàng ThaiExpress:
– Tầng 2, số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 62 822 822.
– Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 6255 7788.

(Nguồn: ThaiExpress)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.