Nhóm đầu thắng lớn

TTO – Tối 3-3, đã có 60 bạn đọc dự đoán đúng tỉ số 2-1 của trận Arsenal thắng Liverpool. Xin chúc mừng những người chơi đã thắng điểm ở trận đấu này.

Cá ảo thắng thật:

Nhóm đầu thắng lớn

Trong số 60 người thắng điểm, người chơi thắng đậm nhất là Võ Hồng Liêm khi thu về 3,76 triệu điểm. Ở vòng này bạn đọc Hồng Liêm đã quyết định mạo hiểm, đặt cược tất cả những điểm mình có được. Và sự mạo hiểm này đã giúp Hồng Liêm thắng lớn nhất vòng.

Thu về đến 3,76 triệu điểm nhưng bạn đọc Hồng Liêm vẫn chưa thể leo lên vị trí số một của bảng tổng sắp do người chơi đang dẫn đầu Nguyen Thi Hong Nga vẫn tiếp tục “phong độ ổn định”. Không quá mạo hiểm ở vòng đấu này, người chơi Hong Nga chỉ thắng 1,32 triệu điểm và nâng tổng số điểm lên hơn 3,8 triệu điểm.

Ở vị trí thứ ba là người chơi Vũ Văn Hái – người thường xuyên có mặt trong top 3 thời gian qua – khi thu về hơn 3 triệu điểm.

Như vậy có thể thấy nhóm ba người chơi dẫn đầu đang tạo ra được một khoảng cách nhất định với nhóm sau khi cả ba đều đã cán mốc hơn 3 triệu điểm, trong khi người đứng hạng tư là Trần Văn Tạo chỉ mới được 2,25 triệu điểm.

Tối nay 4-3 sẽ tiếp tục diễn ra một trận cầu đinh của vòng, Tottenham gặp M.U. Trận đấu này cũng được BTC nhân đôi điểm cược và hứa hẹn sẽ có tỉ số “lạ”. Mời bạn đọc vào website để thử tài dự đoán và xin chúc may mắn.

Tới thời điểm này đã có hơn 16.600 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.