Q-mobile P7: Trải nghiệm cảm ứng toàn diện

Trong tháng 3 này, quân số điện thoại cảm ứng của Q-mobile sẽ được tăng cường thêm một cách mạnh mẽ với “binh chủng” mới: Q-mobile P7.

Q-mobile P7 có thiết kế dạng thanh khỏe khoắn với màn hình cảm ứng rộng 3.5” TFT HVGA cực nhạy kết hợp phím bấm cảm ứng “back” và “home “ thay cho phím cơ thông thường mang lại trải nghiệm cảm ứng toàn diện vô cùng thú vị cho người dùng.

Màn hình chính được tích hợp tính năng đa giao diện mới và 11 widget tiện ích mặc định giúp việc thay đổi giao diện, widget theo sở thích trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Chỉ cần 1 cái vuốt nhẹ tay từ màn hình chính, người dùng có thể chủ động lựa chọn những giao diện mình yêu thích: Liên hệ VIP, lịch, nghe nhạc, facebook,…

Máy cũng được hỗ trợ tính năng quay video làm hình nền động và màn hình khóa máy khá động đáo.

Giao diện điện thoại của bạn đã trở nên sinh động hơn nhiều với tính năng độc đáo này

Q-mobile P7 hỗ trợ kết nối WiFi giúp tận hưởng Internet không giới hạn bên cạnh kết nối cơ bản GPRS/EDGE. Ngoài ra P7 cũng được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth giúp việc trao đổi dữ liệu giữa điện thoại và các thiết bị khác trở nên vô cùng thuận lợi.

Những bạn yêu thích kết nối sẽ hài lòng với các chương trình chat tích hợp như Yahoo! Messenger, G-talk hay Mạng xã hội Facebook, Twitter,…

Camera 3.2 Megapixel với tính năng tự động nhận diện nụ cười hỗ trợ quay phim, chụp hình với chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét.

P7 hỗ trợ nghe nhạc đỉnh cao với phần mềm chơi nhạc SRS và tai nghe 3.5mm chuẩn. Xem video với nhiều định dạng phổ biến MP4, AVI, 3GP.

Sản phẩm hỗ trợ nền tảng Java giúp người dùng dễ dàng cài đặt thêm nhiều trò chơi và ứng dụng mở rộng khác.

Bộ nhớ mở rộng của Q-mobile P7 lên đến 16GB cung cấp thêm nhiều không gian cho lưu trữ và cài đặt ứng dụng.

Sản phẩm có 3 màu: Nâu, trắng, đen. Giá bán lẻ: 1.790.000 đồng

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.