Thử thách Angry Birds cùng Nokia – ‘rinh’ 100 triệu đồng

Ngoài phần thưởng có giá trị lên đến 100 triệu đồng, “Thử thách Angry Birds cùng Nokia” còn là giải đấu game đầu tiên được tổ chức qua cầu truyền hình Hà Nội – TP HCM.

Diễn ra từ ngày 18/2 đến 22/3, dấu ấn lớn nhất mà “Thử thách Angry Birds cùng Nokia” đem đến cho cộng đồng chính là giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng mà không hề đặt ra bất kỳ giới hạn nào cho các game thủ tham gia.

Đây có thể xem là điểm nổi bật nhất, bởi ngay cả giải game có quy mô rất lớn như VEC 2011 cũng chỉ đặt ra mức giải thưởng 50 triệu đồng cho game thủ có thành tích tốt nhất trong một hạng mục thi đấu.

Vào ngày 24/03, 72 game thủ xuất sắc nhất sẽ tranh tài tại TP HCM và Hà Nội để chọn ra người chiến thắng chung cuộc.

Việc gỡ bỏ những rào cản về trình độ thi đấu, tuổi tác… tạo được sân chơi cho cả những game thủ Angry Birds có trình độ thi đấu và cả những ai xem cuộc thi chỉ như khoảng thời gian thư giãn và tìm kiếm sự may mắn. Chính vì lý do này, trong những tuần vừa qua, đã có hàng ngàn lượt thí sinh toàn quốc đến dự thi tại 28 cửa hàng đối tác của Nokia Việt Nam trên toàn quốc.

Vào ngày 24/03 tới đây, 36 game thủ xuất sắc tuần miền Nam sẽ tranh tài tại cửa hàng Xuân Hồng, số 670-672 đường 3/2, Quận 10, TP HCM. Còn 36 game thủ xuất sắc nhất nhất tuần miền Bắc sẽ tranh tài tại cửa hàng Thái Anh, số 9 đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cuộc tranh tài hứa hẹn rất sôi động để chọn ra được chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng.

Sau đó 2 game thủ xuất sắc nhất khu vực Bắc – Nam sẽ tham gia vào trận chung kết 1-1 (một đấu một giành chức vô địch). Trận chung kết này sẽ diễn ra qua cầu truyền hình Hà Nội – TP HCM để chọn ra game thủ chiến thắng chung cuộc chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng.

Việc truyền hình trực tiếp trận chung kết giải đấu không phải là điều quá mới mẻ trên thế giới, nhưng với sân chơi Việt thì đây là lần đầu tiên. Đây là cơ hội cho 72 game thủ tham gia chung kết đoạt giải thưởng “khủng” 100 triệu đồng và trở nên nổi tiếng trong giới game thủ.

Chắc chắn những “fan” của Angry Birds sẽ khó lòng bỏ qua giải đấu game arcade lần đầu được truyền hình trực tiếp để được chiêm ngưỡng, học hỏi những “ngón nghề” của các game thủ kỳ cựu tung ra giành lấy giải quán quân.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.