Tôi bệnh liệt giường, bạn trai vẫn đi đàm đúm bạn bè

Tôi có chuyện buồn gặp anh thì y như rằng, mặc tôi tôi nói, anh thì dán vào màn hình laptop của tôi hoặc ipad, iphone để chơi game. Thay vì trò chuyện với tôi, anh chỉ thích chơi game, đọc truyện, và gặp nhau thì anh chỉ biết quan hệ rồi lăn ra ngủ hoặc lại là laptop. (Mai)>Không có sự đồng điệu khiến tôi sợ gần chồng

Từ: Mai
Đã gửi: 05 Tháng Ba 2012 1:51 SA

Chào chị An!

Mặc dù chưa có gia đình nhưng tôi rất hiểu và thông cảm cho tâm trạng của chị, đó là tâm trạng khi có người chồng hoặc người bạn trai không thể làm tri kỷ và không muốn cùng mình chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tôi đang có người yêu, quen cũng đã gần 2 năm.

Vài tháng đầu mới yêu nhau có lẽ vì muốn chứng tỏ và cũng để lấy lòng tôi, anh còn lắng nghe tâm sự cũng như tỏ ra rằng tôi quan trọng trong cuộc sống của anh. Nhưng vài tháng sau đó anh mới là chính anh, tôi có chuyện buồn gặp anh thì y như rằng, mặc tôi tôi nói, anh thì dán vào màn hình laptop của tôi hoặc ipad, iphone để chơi game.

Tôi bệnh nằm liệt giường vì bỏ cái thai của 2 đứa, anh chỉ nhắn tin hỏi qua loa rồi đi chơi với bạn cả ngày mặc cho tôi ở nhà nằm bẹp, không ăn uống được gì. Hiện tại, tôi gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, tâm trạng vô cùng chán nản, nhưng anh cũng chẳng chia sẻ được gì với tôi, suốt ngày gặp gỡ bạn bè.

Quả thật tôi rất buồn và muốn chia tay anh nhưng giờ tôi đã lỡ trao cho anh cái quý giá nhất. Thay vì trò chuyện với tôi, anh chỉ thích chơi game, đọc truyện, và gặp nhau thì anh chỉ biết quan hệ rồi lăn ra ngủ hoặc lại là laptop. Cứ như thế, tôi cảm thấy ức chế và tủi thân vô cùng. Đôi lúc tôi thầm ghen tỵ với bạn của anh vì chả hiểu sao anh có thể ngồi với họ tán dóc hàng giờ, đi chơi và nghe họ tâm sự nhưng tôi thì không.

Bản thân tôi cũng không phải người nói chuyện kém duyên hay quá lệ thuộc người yêu, nhưng tôi nghĩ giờ đang yêu mà anh đã như thế, thì sau này lấy nhau về với biết bao nhiêu lo toan bộn bề trong cuộc sống mà anh vẫn không chia sẻ được cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì tôi lại chẳng dám nghĩ đến sẽ kết hôn với anh. Câu nói: “Bỏ thì thương, vương thì tội” quả không sai đối với tôi lúc này.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.