Trải nghiệm FPT F6 cùng xu hướng công nghệ

Thông tin dịch vụ – FPT F6 được tung ra trên thị trường vào giữa tháng 3-2012 – chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android 2.3, hai SIM với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3,5’’, chụp hình tốt hơn với chế độ tự động lấy nét, kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPRS, trạm phát Wi-Fi di động cùng những ứng dụng tiện ích với mức giá hấp dẫn 2.990.000 đồng.

Trải nghiệm FPT F6 cùng xu hướng công nghệ

Mạnh mẽ và sang trọng

Chiếc điện thoại thông minh FPT F6 được trang bị bộ vi xử lý mạnh MTK 6573, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng tới 3,5’’, độ phân giải HVGA 320×480 pixels. FPT F6 thiết kế dạng thanh, có trọng lượng chỉ 138gam, với màu đen sang trọng sẵn sàng cùng bạn bắt đầu một thế giới công nghệ hoàn toàn mới.

Trải nghiệm thông minh

Sở hữu hệ điều hành Android 2.3, hai SIM, FPT F6 được trang bị hai camera, gồm: camera 3MP phía sau tự động lấy nét, mặt trước là camera VGA. Đặc biệt, bộ cảm biến gia tốc tự động xoay màn hình cho phép người dùng dễ dàng quan sát, sử dụng; cảm biến tiệm cận tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại giúp tiết kiệm pin. Máy cũng có thêm cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình. 

FPT F6 có đầy đủ các chức năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, quay phim với nhiều định dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, đặc biệt là các khách hàng trẻ, hiện đại, yêu thích công nghệ. Ngoài việc hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPRS, trạm phát Wi-Fi di động, cổng USB, FPT F6 cũng được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ MicroSD, mở rộng bộ nhớ lên tới 16G.

Thuần Việt, dễ sử dụng

Không chỉ tối ưu các tính năng công nghệ, giải trí, FPT F6 còn được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất do FPT phát triển dành riêng cho các sản phẩm điện thoại FPT, bao gồm: kho ứng dụng Việt F-store (cung cấp những ứng dụng thuộc nhiều chuyên mục khác nhau, phù hợp nhu cầu đa dạng của người dùng như: trò chơi, giáo dục, giải trí, du lịch…) với bàn phím gõ tiếng Việt  tích hợp; ứng dụng FPT-SMS (là công cụ hỗ trợ người dùng lấy được các thông tin tiện ích: dịch vụ xổ số, bóng đá, nhạc chuông, tư vấn…mà không cần phải soạn tin nhắn); ứng dụng đọc sách; ứng dụng nghe nhạc (có đầy đủ các tính năng cơ bản của một trình nghe nhạc với kho nhạc trực tuyến có hơn 10.000 bài hát đa dạng về thể loại, luôn cập nhật những bài hát mới nhất).

Tận hưởng một chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android 2.3 tuyệt vời từ FPT F6 cùng với những ứng dụng thú vị, chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn, tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, từ ngày 13-3-2012, khách hàng sẽ được tặng một thẻ nhớ 2G khi mua điện thoại FPT F6 tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Chi tiết về sản phẩm xem tại địa chỉ: http://www.fptproduct.com.vn hoặc hotline 19001552.

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.