Trải nghiệm hè Singapore cùng Chương trình Kids Invent – Trẻ học sáng tạo

Hãy giành tặng cho con bạn một mùa hè đầy thú vị, bổ ích và hấp dẫn cùng với chương trình Kids Invent – Trẻ học sáng tạo cùng Orchard Edugroup.

Tại Orchard Edugroup, những nỗ lực của chúng tôi không chỉ dừng ở việc mang đến cho các em học sinh một chương trình du học hè với những bài giảng tiếng Anh kết hợp trong khoảng thời gian ngắn ngủi, bởi chúng tôi chưa thực sự hài lòng về hiệu quả sẽ mang lại cho các em ngoài mục đích vui chơi giải trí. Mục tiêu chúng tôi là xây dựng chương trình để các em có cơ hội thỏa sức sáng tạo bằng quá trình thực hành từ chính những ý tưởng của các em, nâng cao các kỹ năng thiết yếu, cọ xát và giao lưu dưới ngôi nhà chung là những người bạn đến từ các nước khác nhau như: Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc…
 
Các bạn nhỏ tham dự chương trình.
 
Từ những nghiên cứu trong quá trình xây dựng chương trình, chúng tôi hiểu rằng việc tạo ra một chương trình Học tập tương tác thực tế sẽ mang lại hiệu quả cao cho các em nhỏ, chúng tôi tin rằng thành công của chương trình đó là sự hài lòng của các phụ huynh khi cảm nhận được những tiến bộ rõ rệt của các em cũng như sự hào hứng vui vẻ sau khi các em kết thúc chuyến đi.

Trải nghiệm hè Singapore cùng Orchard Edugroup được kết hợp với nội dung chương trình Kids Invent – Trẻ học sáng tạo. Chương trình đã và đang là một sân chơi trí tuệ  phổ biến với các bạn trẻ đến từ các quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc và một số nước châu Á khác.

Chương trình Kids Invent – Trẻ học sáng tạo được nghiên cứu và có bản quyền thuộc trường Đại học California, Mỹ. Với những hiệu quả mà chương trình đã mang lại cho các bạn nhỏ, Kids Invent – Trẻ học sáng tạo đã có mặt nhanh chóng ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của chương trình là tập trung vào việc phát triển khả năng sáng tạo của các em nhỏ kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí, tăng cường sức khỏe.
 
Bộ trưởng Bô giáo dục Malaysia Dr Wee Ka Siong đã giành sự quan tâm đặc biệt của ông khi đến tham dự chương trình.

Chương trình Kids Invent được thiết kế giành cho các em học sinh ở độ tuổi từ 7 – 15. Tham gia khóa trải nghiệm hè Kids Invent, các em sẽ được tham gia vào các chương trình học Tiếng Anh tương tác thực tế kết hợp các trò chơi và hoạt động sáng tạo do Trung tâm giáo dục Smart Learner-Kids Invent Singapore và Orchard Edugroup tổ chức.

Đó sẽ là những buổi tự thiết kế các sản phẩm và xây dựng các kế hoạch liên quan đến khoa học, kỹ thuật, kế hoạch kinh doanh đơn giản, phát triển kỹ năng thuyết trình, thuyết phục trước đám đông của các em dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên và các thầy cô giáo.

Ngoài ra, các em nhỏ còn được mở mang kiến thức, giao lưu học hỏi, trao đổi văn hóa với các bạn đến từ những quốc gia khác nhau thông qua các hoạt động như thăm quan trường Đại học quốc gia Singapore, Trung tâm khoa học Singapore, vui chơi công viên Merilon, vườn bách thú, hoạt động bơi lội tại khu nghỉ dưỡng Chalet Resort…

7 Lợi ích Kids Invent mang lại

– Kích thích khả năng sáng tạo

– Cơ hội tìm tòi và ứng dụng các định luật khoa học thông qua các thí nghiệm thực tế

– Phát triển tư duy

– Phát triển khả năng ngôn ngữ và kỹ năng thuyết trình

– Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

– Được giao lưu với nhiều bạn trẻ đến từ các nền văn hóa khác nhau

– Học hỏi tinh thần từ giới kinh doanh. 

Với phương châm  “Không sáng tạo, không hiểu biết”, chương trình “Kids Invent – Trẻ học sáng tạo” của chúng tôi nhằm mục đích giúp trẻ tự sáng tạo, tự tư duy và tự hiểu vấn đề. Kết hợp các hoạt động vui chơi, Kids Invent mong đợi sẽ là một chương trình du học hè hấp dẫn và hiệu quả cho các em nhỏ mùa hè này.

Chương trình du học Kids Invent – Trẻ học sáng tạo 1 tuần và 2 tuần

Chương trình

Chỗ ở

Bắt đầu

Kết thúc

Hạn đăng ký

Chi phí

Yêu cầu

 

 

 

 

1 tuần

 

 

 

Chalet Resort

 27/05

 02/06

 10/5/2012

 

 

 

30.900.000

VND

Không yêu cầu Tiếng Anh

 

Tuổi: 7 đến 15

17/06

23/06

 

 

30/5/2012

01/07

07/07

22/07

28/07

 

 

 

 

2 tuần

 

 

 

Chalet Resort

27/05

09/06

10/5/2012

51.900.000

VND

Không yêu cầu Tiếng Anh

 

Tuổi: 7 đến 15

10/06

23/06

 

 

30/05/2012

01/07

14/07

15/07

28/07

Tất cả chi phí trọn gói cho chương trình bao gồm:

1. 3 bữa ăn/ngày, có ít nhất 2 bữa ăn Việt

2. Dịch vụ giặt là (2 lượt) (Bao gồm thu gom và trao trả tại khu Resort)

3. Chi phí đi lại trong suốt quá trình

4. Chi phí nhà ở theo tiêu chuẩn QUAD (7 ngày, 6 đêm) tại khu nghỉ dưỡng Chalet Resort.

5. Vé vào cửa các điểm thăm quan có trong lịch trình

6. Giáo viên và hướng dẫn viên hỗ trợ, chỉ dẫn thăm quan các khu giáo dục.

7. Một bữa tiệc BBQ hoặc hải sản

8. 3 buổi hoạt động Kids Invent (9h – 12h) bởi Kids Invent Singapore và Trường Đào tạo giáo dục Smart Learners

9. Vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines hoặc Singapore Airline
 
10. Bảo hiểm du lịch quốc tế.

11. Sim điện thoại của Singtel

Hồ sơ đăng ký

Copy giấy khai sinh, 2 ảnh 3 4 (có thể gửi file ảnh mềm)

– Copy hộ chiếu (hộ chiếu còn giá trị ít nhất 8 tháng kể từ ngày khai giảng)

– Phí đặt cọc chương trình

*Thông tin chi tiết về lịch trình của chương trình trong 1 tuần và 2 tuần, quý phụ huynh có thể download tại đây (http://www.mediafire.com/?364gs1jw6egtq2c)

* Quý phụ huynh có thể ghé thăm website Công ty tại địa chỉ http://www.studysingapore.edu.vn/videos-gallery để theo dõi video về chương trình Kids Invent năm 2011.
 

Orchard Edugroup là văn phòng đại diện chính thức của chương trình Kids Invent Singapore tại Việt Nam để tổ chức chương trình Trải nghiệm hè cùng Kids Invent – Trẻ học sáng tạo, Orchard Edugroup sẽ hỗ trợ mọi điều kiện và đưa ra các dịch vụ tốt nhất cho các bạn nhỏ Việt Nam dễ dàng tham gia và hòa nhập cùng các bạn nhỏ từ khắp nơi trong khu vực cùng tập trung tham dự chương trình tại Singapore.

Để biết thêm thông tin và đăng ký chương trình du học hè Kids Invent – Trẻ học sáng tạo, các bậc phụ huynh vui lòng liên hệ với chúng tôi – Orchard Edugroup bằng các hình thức sau:

Đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch tại địa chỉ: Phòng 801 – Tòa nhà Cienco1 – Vietcombank – đường Hoàng Đạo Thúy kéo dài – Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 046.2861893. Hot-line: 0902.013.699

                                                          

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.