Văn Mai Hương, Phương Vy sẽ biểu diễn cùng Big Bang

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ xuất hiện trong đêm nhạc hội ghi dấu lần đầu nhóm nhạc được yêu thích tại Hàn Quốc đến Việt Nam. Chương trình mang tên ‘Soundfest’, diễn ra ngày 14/4 tại TP HCM.> Nhóm Big Bang đến TP HCM biểu diễn

Văn Mai Hương diện váy phong cách vintage dự họp báo giới thiệu chương trình chiều 2/3, tại TP HCM. Dù mới gia nhập vào làng ca nhạc được một năm nhưng cô luôn được mời tham dự vào các dự kiện âm nhạc lớn tại Việt Nam.

Văn Mai Hương diện váy phong cách vintage dự họp báo giới thiệu chương trình chiều 2/3, tại TP HCM. Dù mới gia nhập vào làng ca nhạc được một năm, cô luôn được mời tham dự vào các sự kiện âm nhạc lớn trong nước.

Văn Mai Hương bày tỏ niềm vui mừng vì có cơ hội được tiếp xúc và giao lưu với nhóm nhạc gây nên một làn sóng yêu thích tại châu Á. Nữ ca sĩ sẽ đại diện cho dòng nhạc Pop Việt Nam trong đêm đại nhạc hội.

Văn Mai Hương bày tỏ sự vui mừng vì có cơ hội được tiếp xúc và giao lưu với nhóm nhạc gây nên một làn sóng yêu thích tại châu Á. Nữ ca sĩ sẽ đại diện cho dòng nhạc Pop Việt Nam trong đêm đại nhạc hội.

Phương Vy cũng góp mặt trong đêm nhạc. Đêm đại nhạc hội "Soundfest" diễn ra trong 10 tiếng đồng hồ với sự góp mặt của 13 ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng trong nước và thế giới. Ngoài ra, khán giả có thể tham gia các hoạt động bên lề như: game, ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật.

Phương Vy cũng góp mặt trong đêm nhạc. Đêm đại nhạc hội “Soundfest” diễn ra trong 10 tiếng đồng hồ với sự góp mặt của 13 ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng trong nước và thế giới. Ngoài ra, khán giả có thể tham gia các hoạt động bên lề như: game, ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật.

Đêm nhạc hội sẽ có ba dòng nhạc chủ đạo pop, rock và hip hop. Vì vậy các nghệ sĩ Việt Nam sẽ cùng tham gia trình diễn cùng ban nhạc Big Bang với nhiều phong cách khác nhau.

Đêm nhạc hội sẽ có ba dòng nhạc chủ đạo pop, rock và hip hop. Vì vậy các nghệ sĩ Việt Nam với nhiều phong cách sẽ tham gia trình diễn cùng ban nhạc Big Bang.

Trang Pháp là ca sĩ đại diện cho dòng nhạc pop.

Nguyễn Phạm Thùy Trang là ca sĩ đại diện cho dòng nhạc pop.

Suboi (trái) và ca sĩ Thảo Trang đại diện cho dòng nhạc Hip Hop.

Suboi (trái) và ca sĩ Thảo Trang đại diện cho dòng nhạc Hip Hop.

Ban ban nhạc Bức Tường, Microwave, Untimited đại diễn biểu diễn dòng nhạc rock.

Ban ban nhạc Bức Tường, Microwave, Untimited, Phạm Anh Khoa (giữa) diễn biểu diễn nhạc rock.

Hoàng Dung

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.