Vui cùng “Bé Kiddy tài năng”

Cuối tháng 2 vừa qua, chương trình “Bé Kiddy tài năng” do nhãn hiệu dầu ăn dinh dưỡng trẻ em Kiddy tổ chức đã đến với các trường mầm non trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Đây không chỉ là sân chơi để các bé thể hiện tài năng, phát huy tính sáng tạo, sự khéo léo khi tham gia “đọ tài” ở các tiết mục năng khiếu, mà còn là nhịp cầu chia sẻ hữu ích về cách thức nuôi dạy bé yêu cho các bậc phụ huynh.

Khuôn viên trường mầm non bỗng trở nên đầy sắc màu với những trò chơi, hoạt động đa dạng. Tại đây, các bé có dịp rèn luyện sự khéo tay và tính kiên trì qua những trò chơi vẽ tranh, nặn tượng…
 
Các bé chơi trò chơi
 
Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị quản trò, những người bạn nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận về thật nhiều phần quà dễ thương.
 
Các bé nhận quà
 
Các bé vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước những màn tung hứng điêu luyện, những tiết mục ảo thuật kì ảo, lôi cuốn của chú hề mũi đỏ.
 
Ảnh bé xem biểu diễn hề
 
Vào giữa chương trình, các hoạt động vui chơi tạm gác lại, tất cả mọi ánh mắt đều hướng về sân khấu chính để cùng đón xem những màn trình diễn tài năng vô cùng đặc sắc của các bé. Cả hội trường như sôi động hẳn lên trước những điệu nhảy hồn nhiên, những câu chuyện kể sinh động, những lời hát trong trẻo, đáng yêu… nhưng không kém phần ngộ nghĩnh của các bé.
 
Các bé biểu diễn tiết mục văn nghệ
 
Không chỉ các bạn nhỏ, mà cả các bậc phụ huynh cũng hào hứng với các tiết mục và không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến con mình được vui chơi, hòa đồng và tự tin thể hiện tài năng.
 
Các bậc phụ huynh xem các bé biểu diễn (có thể bỏ đi nếu dài quá)
 
Song song đó, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy còn tổ chức chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn về cách nuôi dưỡng, chăm sóc bé trong những năm đầu đời cho các bậc cha mẹ thông qua chuyên đề về Tầm quan trọng của chất béo đối với sự phát triển trí não của trẻ do bác sĩ Lê Văn Nhân, Phó Giám Đốc trung tâm y tế dự phòng TP Hồ Chí Minh trình bày. Thông qua chương trình, các bậc phụ huynh đã có thêm nhiều kiến thức chăm sóc bé cũng như hiểu sâu hơn về vai trò của chất béo cho sự phát triển của trẻ, và cách thức bổ sung dưỡng chất vào bữa ăn hàng ngày giúp bé yêu luôn vui, khỏe.
 
Bác sỹ Lê Văn Nhân chia sẻ kiến thức dinh dưỡng

Với thông điệp “Tăng cường dưỡng chất – Thông minh vượt trội”, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy mong muốn các bé luôn mạnh khỏe hơn, thông minh hơn không chỉ bằng việc rèn luyện thể chất, mà còn thông qua việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào bữa ăn hàng ngày của các bé.

Kiddy là dầu ăn dinh dưỡng đặc chế cho các bé từ 6 tháng đến 8 tuổi theo công thức được khuyến nghị của viện Y Khoa Hoa Kỳ, là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày của các bé. Với dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy, các mẹ không cần phải thay đổi luân phiên giữa các loại dầu ăn mà vẫn đảm bảo nhu cầu về chất béo và Vitamin cho bé.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.