Bí quyết để kiếm tiền trên 1bid.vn

Có rất nhiều các 1bidder mới gia nhập cộng đồng 1bid.vn đã nôn nóng “nhào vô” các phiên hot cuối tuần hoặc các phiên hot trong ngày.


Việc này vô cùng mạo hiểm và thực tế chứng minh họ thường mất khá nhiều “đạn dược” vì thiếu kinh nghiệm. Có vài tips nho nhỏ nhưng đảm bảo vô cùng hiệu quả dành cho bạn.

Bí kíp của các chuyên gia là: tận dụng các phiên đấu nhỏ trong ngày, năng nhặt chặt bị – bạn vừa tích lũy được kinh nghiệm vừa dành được các sản phẩm – nhất là khi các sản phẩm của 1bid.vn ngày càng được nâng cấp chất lượng hơn với độ hot tăng cao!

Tip 1: Đường dài mới biết ngựa hay

Các 1bidders không nên kỳ vọng một cách không thực tế khi tham gia đấu giá. Nếu bạn là một thành viên mới, bạn không nên trông chờ vào việc chiến thắng một siêu phẩm như chiếc MacBook vào ngay lần bid đầu tiên chỉ với gói Dragonfly 2.000 XU. Trên thực tế, điều đó đã và có thể xảy ra, ví dụ như 1bid.vn từng bán chiếc Laptop Vaio với giá 1.430 đồng, nhưng cơ hội là rất ít.

Tưởng tượng cuộc chiến của bạn là một cuộc đua đa mã. Một chú ngựa non (háu đá) dù khỏe mạnh tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ là không đủ để xua đuổi các đối thủ khác và đưa bạn tới chiến thắng. Ngược lại, nếu bạn bid mạnh mẽ và có chiến lược, chiến mã của bạn sẽ có cơ hội bứt phá các đối thủ khác và mang về cho bạn nhiều vật phẩm có giá trị.

Bí quyết để kiếm tiền trên 1bid.vn

Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu SONY Vaio YA 15FG với giá 1.500đ

Tip 2: Đừng bỏ lỡ – dù chỉ 1 XU

So với các website đấu giá xu của thế giới, giá XU của chúng ta ở Việt Nam được xếp loại rẻ không có đối thủ. Tuy nhiên, một XU cũng là XU và vào những thời điểm quan trọng, một XU hoàn toàn có khả năng quyết định thắng lợi của bạn và vì thế đừng bỏ lỡ – dù chỉ một XU.

Bí quyết để kiếm tiền trên 1bid.vn

Tích lũy XU để tăng cơ hội rinh sản phẩm HOT giá rẻ như iPod Nano Gen 6

Lời khuyên ở đây là người chơi mới hãy tập dượt qua các phiên đấu gói XU, vì sao? Vì cuối cùng mọi thứ đều quy đổi ra XU, XU chính là chìa khóa vạn năng đưa chiến thắng tới cho bạn, chính là rau chân vịt cho chiến mã của bạn! Quan trọng hơn nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận XU miễn phí bất cứ lúc nào. 1bid.vn có chính sách tặng 2.000 XU mỗi khi bạn chiến thắng và viết cảm nhận của bạn gửi về Ban quản trị – kể cả là chiến thắng gói XU nhỏ nhất đi nữa.

Ngoài ra, với chương trình ưu đãi đặc biệt, trong ngày Thứ 5 (28/7) và Thứ 6 (29/7), mỗi khi người chơi mua nạp XU qua 2 thẻ cào điện thoại Mobifone & Vinaphone với mệnh giá 300.000 đồng hoặc 500.000 đồng sẽ được tặng thêm một thẻ cào cùng mệnh giá; hoặc mua 2 gói XU có giá trị 300.000 đồng trở lên từ cổng thanh toán Ngân Lượng, cũng sẽ được tặng thêm một gói XU cùng trị giá nữa. Đây chính là cơ hội tốt nhất để thành viên nạp XU rinh các sản phẩm hấp dẫn!

Để cập nhật thông tin khuyến mãi tháng 7 tại 1bid.vn, truy cập: blog.1bid.vn

Tip 3: Năng nhặt chặt bị – cả kinh nghiệm và vật phẩm

Những phiên này chủ yếu bao gồm các gói XU nhỏ và các sản phẩm có giá trị thấp. Dù các phiên này có thể không “hot” như phiên đấu giá hàng “khủng” cuối tuần iPad 2 16Gb hoặc iPhone 4 Trắng Quốc tế nhưng chắc chắn bạn sẽ cần đầu tư ít hơn và chiến thắng dễ dàng hơn. Điều này rất quan trọng vì một khi bạn đã chiến thắng, không những bạn sẽ tự tin và có đà tiến lên mà những bidder khác cũng sẽ bắt đầu chú ý và kính nể bạn. Và kể cả khi bạn không chiến thắng, những kinh nghiệm tích lũy được từ những phiên đấu giá nhỏ sẽ giúp bạn đáng kể trong những “trận chiến” tiếp theo.

Bí quyết để kiếm tiền trên 1bid.vn

Một trong các sản phẩm HOT trong tuần tại 1bid.vn – Máy chơi game PS3 Slim

Hơn thế, hiện nay 1bid.vn đang ngày càng nâng cao giá trị và sức hấp dẫn các sản phẩm đem lên sàn đấu, thế nên chẳng dại gì mà không cùng dành lấy những sản phẩm hot chẳng kém gì những phiên khủng cuối tuần! Ví dụ như tuần này, sẽ có di Động LG Optimus One P500, máy nghe nhạc iPod Nano 8Gb Gen 6, máy Game PS3 Slim 160Gb cùng các sản phẩm siêu hot khác đang chờ bạn.

Hãy tận dụng cơ hội khi các đại gia 1bidder đang dưỡng sức và dành máu cho phiên Eee Pad ASUS Transformer 16Gb khủng của khủng cuối tuần này để nhanh rinh đồ hot qua các phiên giữa tuần!

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.