16 diễn viên bị thương trên trường quay Resident Evil

TTO – Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, 16 diễn viên quần chúng hóa thân thành những thây ma đã rơi từ một bục cao khi đang quay phần 5 của loạt phim Resident Evil (Vùng đất của quỷ dữ) vào ngày 11-10 (giờ địa phương) tại Toronto.

16 diễn viên bị thương trên trường quay Resident Evil

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại trường quay Cinespace Film Studio lúc 8 giờ 30 sáng để ứng cứu kịp thời. Tuy nhiên, lớp hóa trang quá dày trên người các diễn viên này đã gây rất nhiều khó khăn cho công tác cấp cứu.

Ali Larter (trái) và Milla Jovovich trong phần 4 Resident Evil: Afterlife – Ảnh: AP

Resident Evil: Retribution (Báo thù) là phần 5 trong loạt phim lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử rất được ưa thích, được sản xuất bởi Screen Gems và Sony Pictures. Milla Jovovich, diễn viên đóng vai chính trong bộ phim này, không có mặt ở hiện trường lúc tai nạn xảy ra.

David Ralph, thuộc lực lượng phản ứng nhanh, cho biết ấn tượng đầu tiên khi các nhân viên y tế tiếp cận hiện trường là cảnh những “thây ma” đẫm máu. Đại diện Trung tâm cấp cứu Toronto cũng cho biết do các diễn viên được hóa trang thành xác chết nên rất khó xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của vết thương tại hiện trường.

Sau khi hoàn tất công tác sơ cứu, 12 người đã được đưa vào bệnh viện. Lực lượng y tế cho biết các nạn nhân chủ yếu bị thương ở chân, lưng và cánh tay. Tuy nhiên không ai bị nguy hiểm về tính mạng.

Cảnh sát cho biết các diễn viên bị thương khi đang diễn xuất trên một bục cao 1,2m. Khi các diễn viên bước lên một bục khác thì bục cao này di chuyển, tạo ra khoảng trống ở giữa hai bục khiến nhiều người rơi xuống. Theo thông tin mới nhất, bảy trong số những diễn viên bị thương đã trở lại tiếp tục công việc.

Đại diện Cinespace Film Studios từ chối đưa ra bình luận.

THIÊN HƯƠNG (Theo AP)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.