Du học ngành thiết kế ở Mỹ và Italy

Trường New School of Architecture & Design bang California, Mỹ và trường Domus Acadamy ở Milan, Italy sẽ giới thiệu ngành thiết kế cũng như những thuận lợi trong việc học tập và làm việc tại những đất nước có ngành thiết kế và kiến trúc phát triển.

Thiết kế là một khái niệm rộng, có thể kể đến những lĩnh vực liên quan đến thiết kế như kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, thiết kế cảnh quan, nhiếp ảnh và hội họa. Với xu hướng hiện đại và chuyên môn hóa, công tác giáo dục và đào tạo nhân sự cho ngành thiết kế hiện nay rất chú trọng đến tính chuyên sâu trong từng lĩnh vực cụ thể như: thiết kế xe hơi, thiết kế trang sức và phụ kiện, thiết kế Game. Ngành này cũng trang bị cho sinh viên kiến thức quản lý trong lĩnh vực này để có thể làm việc tốt nhất với những chuyên ngành như: quản lý thương hiệu, quản lý và tiếp thị nhãn hàng cao cấp cũng như công tác quản lý trong từng lĩnh vực thiết kế cụ thể đều có những yếu tố riêng biệt mà sinh viên cần nắm bắt.

Tọa lạc tại trung tâm kinh đô thời trang của thế giới, thành phố Milan (Italy), Domus Academy là học viện chuyên đào tạo các chương trình ở bậc thạc sĩ chuyên sâu vào các ngành thiết kế đa dạng như: thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế xe hơi, thiết kế đô thị và kiến trúc, thiết kế thương hiệu…

Năm 2009 là năm thứ ba liên tiếp, Domus Academy được Business Week bình chọn là một trong số 60 trường thiết kế hàng đầu thế giới. Năm 2010, các dự án của trường được trưng bày tại trung tâm Pompidou thuộc thành phố Paris (Pháp).

Trường New School of Architecture & Design (NSAD) tọa lạc tại khu trung tâm thành phố San Diego, California, Mỹ rất thuận tiện cho sinh viên trong học tập và sinh hoạt. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, nhà trường tập trung chú trọng về cơ sở học tập với hơn 10 khu học xá (studio) khác nhau phục vụ cho việc học tập và thực hành cho phép học sinh học tập trong một môi trường thuận lợi.

Hiện, NSAD là trường đại học có quy mô lớn thứ 2 ở Mỹ cho chương trình kiến trúc, tất cả chương trình của trường đều được Hội đồng kiến trúc quốc gia Mỹ (NAAB) công nhận.

Môi trường học tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại với sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận và học tập những nét văn hóa khác nhau trong kiến trúc.

G’Connect Education đại diện chính thức tại Việt Nam của 2 trường New School of Architecture và Design ở bang California, Mỹ và Domus Acadamy ở Milan, Italy tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo và tuyển sinh từ 9h đến 12h ngày 19/2 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1 (Phòng Sài Gòn-Đà Lạt).

Liên hệ: G’Connect Education

17 Tú Xương, quận 3, TP HCM
ĐT:08 3932 5255 Hotline: 0913 839 963 (Chị Thùy)
Email: info@gconnect.edu.vn hoặc http://www.gconnect.edu.vn/

(Nguồn: G’Connect Education)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.