Windows Phone 7 trên HTC HD7

Giao diện Hub mới trên HTC HD7 được xem là một Sense UI trên Windows Phone 7 với hình ảnh, âm thanh 3D, các thông tin về thời tiết, chứng khoán, ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tùy chỉnh âm thanh… tích hợp.

Với các Hub lớn bên ngoài màn hình chính, người dùng có thể chạm và di vào các ứng dụng bởi các icon động, cập nhật trạng thái liên tục. Windows Phone 7 sở hữu nền tảng với khả năng cảm ứng tốt. Những trải nghiệm thực tế cho thấy, độ nhạy và mượt của màn hình tỏ ra vượt trội so với các nền tảng khác, hay ngay cả những mẫu di động trước đây của HTC. Trong lần nâng cấp gần đây nhất, HTC đã thêm ứng dụng xem YouTube cho dù hệ điều hành Windows Phone 7 không hỗ trợ Flash Player.

Giao diện HTC hub trên nền tảng Windows Phone 7
Giao diện HTC hub trên nền tảng Windows Phone 7.

Nối tiếp Windows Mobile, Microsoft cũng tập trung mạnh cho tính năng văn phòng. Tương thích với đầy đủ các định dạng cơ bản của Microsoft Office, người dùng có thể đồng bộ Outlook cho di động, xem các tài liệu như Excel, Word hay trình chiếu PowerPoint. Windows Phone 7 cũng cho phép người dùng chỉnh sửa các tài liệu ngay trên e-mail… Tuy nhiên, Windows Phone 7 chưa có tính năng cắt, dán.

Các ứng dụng văn phòng
Microsoft tập trung vào các ứng dụng văn phòng.

Outlook cũng cho phép tham gia, từ chối các sự kiện, cài đặt các dịch vụ e-mail. Tất cả được bố trí khoa học, trong khi các tiện ích khác như OneNote hỗ trợ ghi chú, đính kèm file âm thanh, hình ảnh.

Marketplace
Marketplace cung cấp ứng dụng giải trí hiện đại và cao cấp.

Marketplace của Windows Phone 7 đã có trên 10.000 ứng dụng. Dù chưa bán ứng dụng tính phí cho người dùng Việt, nhưng với hàng nghìn các tiện ích miễn phí, khách hàng có thể tải về và trải nghiệm sự khác biệt so với các nền tảng khác.

Tân binh
Tân binh HTC HD7 mang những nét mới mẻ của Windows Phone 7.

Với 15 nhóm phần mềm, trải đều từ game, âm nhạc, video, hình ảnh đến tin tức, du lịch, Marketplace hỗ trợ việc cài đặt khá đơn giản. Hiện nhóm game có 350 ứng dụng miễn phí với các tiện ích nhập vai, game nhỏ để phần mềm trải nghiệm khả năng cảm ứng, cảm biến trọng lực của HD7.

(Nguồn: HTC)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.