Bộ sưu tập thiết bị đoạt giải tại CES 2011 của Asus

Asus nhận được 8 giải thưởng cải tiến công nghệ trong 4 hạng mục gồm thiết bị điện tử cá nhân, linh kiện máy tính, thiết bị mạng nhà và bộ thiết bị âm thanh tại Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới (CES).

Các giải thưởng được quyết định bởi những nhà thiết kế công nghiệp, kỹ sư và phóng viên độc lập thuộc chương trình giải thưởng về cải tiến công nghệ, thiết kế và kỹ thuật của CES. Các sản phẩm đoạt giải theo hạng mục bao gồm:

Thiết bị điện tử cá nhân

Asus Eee Slate EP121 là chiếc máy tính bảng 12 inch đoạt giải nhờ thiết kế linh hoạt và hiệu suất mạnh mẽ trên nền bộ vi xử lý Intel Core i5. Người dùng có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này như một máy tính xách tay bằng cách cắm vào một bàn phím đi kèm.

Máy tính xách tay Asus U43JC (vỏ tre) là “người bạn đồng hành” cho các doanh nhân hiện đại. Chiếc máy tính xách tay này đoạt giải nhờ thiết kế lịch lãm, thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến cho hiệu suất làm việc tối đa. Sản phẩm có pin “khủng” đến 11 tiếng.

Asus U43JC vỏ tre.

Asus WiCast EW2000 cho phép người dùng thưởng thức phim và game định dạng HD từ bất cứ nơi nào trong nhà nhờ khả năng chiếu vô tuyến video độ phân giải cao.

Asus WiCast
Asus WiCast W2000.

Linh kiện máy tính

Card đồ họa Asus ARES/2DIS/4GD5 được xem là nhanh nhất trên thế giới với một hệ thống làm mát tốt.

Bo mạch chủ Asus ROG Rampage III Extreme sử dụng chip set Intel X58 này đoạt giải nhờ thiết kế ấn tượng và hiệu suất ép xung mạnh mẽ.

Bo mạch chủ Asus ROG Rampage III Extreme.

Bo mạch chủ ROG Crosshair IV Extreme được nhận biết như thiết kế đầu tiên dựa trên nền tảng bộ vi xử lý AMD hỗ trợ đến 4 card màn hình.

Bo mạch chủ ROG Crosshair IV Extreme.

Thiết bị mạng nhà

Nhờ thiết kế gọn nhẹ và thẩm mỹ, router Asus RT-N66U có thể được đặt nhiều nơi trong nhà người dùng. Router này cũng rất dễ lắp đặt và sử dụng.

Thiết bị âm thanh

Bộ âm thanh chơi game cao cấp Asus Xonar Xense được thiết kế cho game một người. Bộ thiết bị này kết hợp một cách chuyên nghiệp card âm thanh và tai nghe để game thủ có thể hòa mình hoàn toàn vào thế giới game.

Asus là một trong 3 nhà tiêu thụ máy tính xách tay hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất bo mạch chủ đứng đầu thế giới. Asus thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại tại gia và tại văn phòng với bộ sưu tập các bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy chủ, các thiết bị đa phương tiện, giải pháp mạng vô tuyến, các thiết bị mạng và điện thoại di động.

Năm 2010, Auss đạt 3.398 giải thưởng và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu trên 10.000 người và đội ngũ nghiên cứu và phát triển trên 3.000 kỹ sư, doanh thu của Asus là 10,1 tỷ USD.

Tham khảo: http://vn.asus.com.

(Nguồn: Asus Việt Nam)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.