Rộn ràng Online cùng Tết Việt 2011

TTO – Chương trình Online cùng Tết Việt Tân Mão 2011 năm thứ 8 do Tuổi Trẻ Online (TTO) tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank đang tiếp tục sôi động tại địa chỉ: http://tuoitre.vn/tetonline2011 sau khi đã ra mắt từ ngày 13-1.

Rộn ràng Online cùng Tết Việt 2011

Kinh phí tổ chức, thiết kế phần mềm, tiện ích và giải thưởng cho chương trình Online cùng Tết Việt lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chuyên trang Tết Việt 2011

Thỏa sức thi tài

6 cuộc thi, với nhiều giải thưởng hấp dẫn, sẽ là cơ hội để bạn đọc thỏa sức trổ tài, từ ca hát, đến viết lách, làm phim, lẫn kiếm tìm cho mình một cơ hội may mắn.

Tính đến hôm nay, đã có 515 thành viên mới, nâng tổng số thành viên hiện có của các sân chơi trên TTO lên đến 10.814.

Cuộc thi karaoke Hành khúc trẻ đã nhận được 66 bài dự thi. Mời bạn truy cập vào tuoitre.vn/Karaoke-Hanh-khuc-tre để chứng tỏ tinh thần “hát hay không bằng hay hát”.

Cuộc thi ảnh với chủ đề Xuân đoàn tụ đã trình làng ở địa chỉ tuoitre.vn/Thianh/Xuan-2011. -Cuộc thi ảnh với chủ đề Xuân đoàn tụ đã nhận được nhiều ảnh dự thi của bạn đọc khắp nơi gởi về. Tuy nhiên, chất lượng ảnh dự thi vẫn chưa đạt chất lượng nên số ảnh được duyệt và đưa lên trang vẫn chỉ mới dừng lại ở con số 1. Cuộc thi hứa hẹn còn nhiều gay cấn ở giai đoạn tiếp theo, khi không khí Tết ngày một rõ nét, bạn đọc thỏa sức trổ tài săn ảnh.

Cuộc thi Tùy bút với chủ đề Xuân hoài hương chỉ sau vài ngày ra mắt tại chuyên trang tuoitre.vn/Thiviet/Xuan-hoai-huong-2011 đã thu hút hơn 70 bài dự thi, với rất nhiều bài viết đầy xúc động kể về những cái tết của quê nhà lẫn những hoài niệm yêu thương v.ới người thân, bạn bè..

Trò chơi Ô chữ Xuân – nét mới của Online cùng Tết Việt năm thứ 8

Trò chơi Ô chữ Xuân đã ra mắt bạn đọc tại ochu.tuoitre.vn. Ngày 24-1, trò chơi mới chính thức diễn ra với 11 giải thưởng hấp dẫn hàng tuần, nhưng ngay từ bây giờ, bạn hãy nên đăng ký làm thành viên và chơi thử.

-Cuộc thi Clip Tết của bạn ( tuoitre.vn/ThiVideo/Xuan-2011) đã trình làng ngay trong hôm nay, sẽ là cơ hội để bạn trổ tài làm phim, ghi lại những khoảnh khắc mà bạn cùng người thân, bè bạn đón Tết, chia sẻ những lời chúc tốt đẹp, an lành, những niềm vui đến với mọi người.

Trang Clip Tết của bạn

Trò chơi Xông đất – Hái lộc với 20 phần quà dành tặng cho 20 bạn đọc may mắn cũng sẽ là một hoạt động không thể bỏ qua. Bạn cũng nên nhanh chân vào tuoitre.vn/TetOnline2011/Xongdat2011 để biết trước cách thức tham gia.

Tết Xanh: Truyền thống và thân thiện

Online cùng Tết Việt năm thứ 8 đổi mới với tiêu chí gần gũi hơn, hấp dẫn hơn và bổ ích hơn với bạn đọc của Tuổi Trẻ, đặc biệt là kiều bào, du học sinh và những bạn đọc không có điều kiện ăn Tết tại quê nhà.

Tết Xanh là tinh thần chủ đạo của Online cùng Tết Việt 2011. Vui chơi, ăn tết nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ môi trường xanh, sạch, đẹp, không để lại những “hệ lụy” cho môi trường sống, bạn đọc có thể gửi bài cho chuyên mục Tết Xanh với những giải pháp vui Xuân thân thiện với môi trường sống.

Tết Xanh là tinh thần chủ đạo của Online cùng Tết Việt 2011

Các chuyên mục về thường thức ngày Tết như địa chỉ vui Xuân; bí quyết giữ gìn sức khỏe, giữ gìn nhan sắc, trang hoàng nhà cửa ngày Tết Cổ truyền… sẽ được truyền tải đầy đủ trong chuyên mục Cẩm nang Tết thông qua tư vấn của các chuyên gia uy tín. Chuyên mục này cũng đón nhận bài viết từ kinh nghiệm quý báu của bạn đọc.

Hồn Tết Việt sẽ là nơi tập hợp những bài viết về bản sắc Tết, lễ hội của các vùng miền, các dân tộc anh em trong cả nước. 

Đặc biệt, đêm Giao Thừa, Online cùng Tết Việt năm thứ 8 sẽ trình diện một chương trình hoàn toàn mới: Trò chuyện trực tuyến qua video (video live chat) với các khách mời ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên. Song song là cuộc trò chuyện trực tuyến với các bạn du học sinh và kiều bào nhằm chia sẻ không khí Tết với những bạn đọc xa xứ.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 13-1 đến ngày 15-3-2011, cập nhật liên tục thông tin thời sự, không khí đón xuân trong và ngoài nước. 6 cuộc thi vui xuân với nhiều giải thường dành tặng bạn đọc đã sẵn sàng chờ đón bạn đọc tham gia.

Chương trình do Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.