Rò rỉ thông tin ngày ra mắt PlayStation Phone

(Dân trí) – Theo nguồn tin từ Nhật Bản, chiếc điện thoại chơi game PlayStation phone dự kiến sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào mùa xuân này.Mặc dù Sony chưa hề có thông tin xác nhận chính thức nào về sự tồn tại của chiếc điện thoại chơi game này, nhưng vẫn có rất nhiều bàn tán và đồn đại về nó. Theo một nguồn tin từ nhật báo Ashi Shimbun của Nhật Bản, Sony mới đây đã tiết lộ ngày phát hành PlayStation phone tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, rồi tại thị trường Nhật Bản không lâu sau đó.

Theo dự đoán, mẫu điện thoại này sẽ được thiết kế và sản xuất bởi Sony Ericsson, có kiểu dáng tương tự máy chơi game cầm tay PSP Go, với màn hình kích cỡ khoản từ 3.7 đến 4.1-inch, sử dụng vi xử lý 1GHz và camera 5 megapixel. Ngoài ra, theo thông tin gần đây nhất, PlayStation phone sẽ được trang bị thêm màn hình cảm ứng bên cạnh các phím điều khiển game quen thuộc để tăng thêm cảm giác cho game thủ.

Đầu tháng này, một đoạn video được cho là ghi lại hình ảnh của PlayStation phone. Nếu đoạn video này là thật, thì chiếc điện thoại này sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Adroid 2.3 Gingerbread.

Tuy nhiên, cho đến khi Sony đưa ra những thông tin chính thức, tất chỉ dựa trên lời phỏng đoán và các thông tin bị rò rỉ.

Phạm Thế Quang Huy
Theo DigitalTrends

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.