Lịch phát hành game tuần từ 16/07 – 21/07: All-Pro 2K8, NCAA 08 & Tom Clancy’s

(DTG) – Visual Concepts với All-Pro 2K8 quay lại “cuộc chiến bóng bầu dục” với EA. Paper Mario, Bomberman có mặt trên các hệ máy mới.

Sau 3 năm kể từ này ESPN NFL 2K5 chiếm lĩnh thị trường game thể thao. Mặc dù đặt được con số khổng lồ nhưng Sega cũng vẫn chỉ là “đứng cạnh” khi EA thực hiện “một cú đánh” quyết định khi hợp tác với NFL và tài trợ ESPN. Ngay sau bước đi đó của EA, Sega đã quyết định bán hãng phát triển game Visual Concepts cho Take-Two Interactive, để thành lập hãng game 2K Sports tiếp tục khuấy động phòng trào game thể thao với NBA, MLB và NHL.

Tháng Giêng vừa qua, Take-Two đã thông báo 2K sẽ tiếp tục quay lại “cuộc chiến thể thao” với EA. Nhưng hãng cũng chịu nhiều bất lợi khi các siêu sao thể thao đều đã rơi vào tay EA khi hãng này đăng kí độc quyền với NFL, vì thế Visual Concepts chỉ có thể kí được hơn 240 cựu siêu sao thể thao chuyên nghiệp cho game của mình. Tuần này, người chơi sẽ làm quen lại với nhãn hiệu Visual Concept trên quả bóng bầu dục của trò All-Pro Football 2K8. Game phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể chơi trên Xbox 360 và PS3 với giá 59.99 USD.

Còn nếu bạn muốn tìm kiếm thêm một trò chơi bóng bầu dục nữa thì NCAA Football 08 của EA là một lựa chọn nữa khi game này cũng được ra mắt trong tuần này. Ở phần này, EA tiếp tục cải thiện hệ thống chuyển động mới và thêm hơn 115 sân vận động của các trường cao đẳng ở Mỹ. NCAA Football 08 có thể chơi trên các hệ máy PS3, PS2, Xbox 360 và Xbox. Riêng trên Xbox 360 người chơi có thể chơi thử bản Demo trên Xbox Live.

 

 

Paper MarioBomberman Live hiện đang dẫn đầu danh sách đề nghị tải về trong tuần này. Trên hệ máy Wii, Nintendo chuyển trò chơi cổ điển Paper Mario trên máy Nintendo 64 sang hệ máy tương tác ảo này. Game nhập vai phiêu lưu “mỏng dính” của Mario có giá bán là 1000 điểm Wii ( tương đương 10 USD).

 

Các đơn vị bomber “điên khùng” của Hudson thì hướng tới thị trường Xbox Live thông qua trò Bomberman Live. Không giống như năm ngoái, lần chuyển sang hệ máy mới này Bomberman vẫn giữ nguyên lối chơi và có thể chơi trực tuyến lên tới 8 người. Game phù hợp vợi mọi lứa tuổi và có giá 800 điểm Microsoft ( tương đương 10 USD).  

 

Lịch phát hành của tuần 16/07 – 21/07:

16/07/2007
All-Pro Football 2K8 (PS3, Xbox 360)
Smash Court Tennis 3 (PSP)
Paper Mario (Wii)

17/07/2007
Tom Clancy’s Ghost Recon Advanced Warfighter 2 (PC)
NCAA Football 08 (PS3, PS2, Xbox 360, Xbox)
Sid Meier’s Civilization IV: Gold Edition (PC)
PaRappa the Rapper (PSP)
Hot Shots Tennis (PS2)
Spelling Challenges and More! (DS)
Battleground Europe: World War II Online (MAC)
Tales of the World: Radiant Mythology (PSP)
Ride! Carnival Tycoon (PC)

18/07/2007
Bomberman Live (Xbox 360)
Yie Ar Kung Fu (Xbox 360)
Deal or No Deal (GBA)

NT

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.