Lindsay Lohan trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mới

Sau một thời gian dài rời xa điện ảnh vì phải đi cai nghiện và dính tới nhiều scandal tai tiếng, ‘cô nàng lắm chiêu’ được mời đóng vai chính trong bộ phim tâm lý, phiêu lưu có tên ‘Escaping The Game’. > Lindsay Lohan diện đẹp trong ngày hầu tòa/ Lindsay Lohan đón Valentine bên tình cũ

Theo Radar, Escaping The Game là dự án làm phim mới nhất mà Lindsay có được kể từ khi rời trại cai nghiện. Trong phim, cô sẽ vào vai một nhà báo đi truy lùng các ngôi sao nổi tiếng mà không biết rằng họ đã trốn đến một hòn đảo xa xôi để tránh ống kính máy ảnh của các paparazzi.

“Labor Pains” năm 2009 là bộ phim gần đây nhất Lindsay được thủ vai chính.

Nhà sản xuất của bộ phim, Nathan Folks, khẳng định Lindsay Lohan là một người bạn thân thiết của ông và tên của cô là một sự đảm bảo thành công cho dự án này. Nathan cũng tin rằng Lindsay sẽ không bị đi tù trong thời gian tới và có thể dành toàn bộ tâm huyết cho Escaping The Game.

Sau bộ phim Labor Pains từ năm 2009, nữ diễn viên 25 tuổi chưa có thêm vai chính nào mới. Lindsay liên tiếp gặp nhiều rắc rối với pháp luật, gần đây nhất là vụ cô bị buộc tội ăn trộm một chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD (khoảng 50 triệu đồng) tại một cửa hàng trang sức ở New York, Mỹ.

Lindsay hầu tòa hồi giữa tháng hai vì bị buộc tội ăn trộm. Ảnh: AFP.
Lindsay hầu tòa hồi giữa tháng hai vì bị buộc tội ăn trộm. Ảnh: AFP.

Mới đây, có lời đồn Lindsay sẽ tham gia Superman: Man of Steel – phiên bản mới của Siêu nhân – do đạo diễn Zack Snyder thực hiện, cùng với ba bộ phim mới khác. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có tuyên bố chính thức về các dự án này.

Hiện phiên tòa xét xử vụ “cầm nhầm đồ” của Lindsay vẫn đang được diễn ra và chưa có phán quyết cuối cùng từ tòa án.

N.M.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.