Những ‘niềm hy vọng’ mới của Dell so tài

Buổi gặp mặt của các thành viên câu lạc bộ người hâm mộ Dell (Dell FC) chiều qua tại TP HCM là dịp để người dùng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng như Dell Venue, Streak 7 hay Inspiron Duo.

Những 'niềm hy vọng' mới của Dell so tài

Sau hai buổi họp mặt thành công vào năm 2009 và 2010, ban quản trị lâm thời Dell FC đã tiếp tục tổ chức buổi offline thứ ba cho hơn 70 thành viên. Dưới sự hỗ trợ về thiết bị của Dell Việt Nam, những người tham gia đã có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của thương hiệu này, như máy tính xách tay XPS phiên bản mới, máy tính xách tay Inspiron “Queen”, máy tính xách tay chơi game nhỏ nhất thế giới Alienware M11x, smartphone Dell Streak… Đặc biệt, ba “ngôi sao” tại sự kiện là Dell Streak 7 – chiếc tablet mới nhất của Dell, Inspiron Dou – “siêu phẩm laptop lai” với màn hình xoay độc đáo và smartphone Dell Venue.

Những 'niềm hy vọng' mới của Dell so tài

Sau thời gian trải nghiệm sản phẩm mới, các thành viên Dell FC đã có buổi giao lưu thân mật với phần tổ chức sinh nhật tập thể cho những bạn có ngày sinh trong tháng 2, 3 và 4, tham dự những trò chơi hấp dẫn trên laptop Dell Inspiron “Queen”. Trong buổi offline này, ban quản trị đã giới thiệu trang diễn đàn mới của CLB tại địa chỉ DellFCVietnam.com cùng cuộc thi “You can tell it’s Dell” hấp dẫn với giải đặc biệt là chiếc máy tính xách tay Dell Inspiron 13R trị giá 14 triệu đồng.

Những 'niềm hy vọng' mới của Dell so tài

Những 'niềm hy vọng' mới của Dell so tài

Những 'niềm hy vọng' mới của Dell so tài

Cũng trong buổi họp mặt, anh Huỳnh Tấn Nhơn, phụ trách kênh phân phối Dell Việt Nam, đã giới thiệu chi tiết hơn về những sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới, đồng thời giải đáp các thắc mắc của mọi người. Buổi họp mặt lần thứ ba của Dell FC khép lại cũng là lúc bắt đầu những hoạt động online thiết thực của CLB tại diễn đàn DellFCVietnam.com.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.