Tài “hen” và đồng bọn “rạch quần nữ sinh” hầu tòa

(Dân trí) – Rình rập nữ sinh xinh đẹp đi học qua quãng đường vắng, Tài “hen” cùng đồng bọn dùng lưỡi lam rạch quần để tìm… cảm giác lạ.

Theo lịch xét xử, nếu không có gì thay đổi thì 8h ngày 9/4, TAND tỉnh Tây Ninh sẽ đưa ra xét xử lưu động vụ án “rạch quần nữ sinh” tại sân vận động huyện Hòa Thành.

Hầu tòa vụ án “đặc biệt” này gồm 4 bị cáo: Nguyễn Thành Tài (tự Tài “hen”, 28 tuổi, cư ngụ ở số 852, đường Cách mạng Tháng Tám, phường 4, thị xã Tây Ninh), Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi), Phan Ca Li (17 tuổi), Phạm Thanh Duy (28 tuổi, đều ngụ tỉnh Tây Ninh).
Tài “hen” (áo xanh) cùng đồng bọn tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ vụ án, Tài là “thiếu gia” của gia đình làm đại lý vé số nổi tiếng tại Tây Ninh. Khi còn đi học, Tài thầm thương trộm nhớ một nữ sinh xinh đẹp cùng trường. Nhưng đó chỉ là mối tình đơn phương. Ôm hận vì bị từ chối tình cảm bởi “ốm như xì ke mà còn học dốt”, từ đó Tài thề với lòng sẽ trả thù tất cả nữ sinh nào xinh đẹp mà hắn gặp.

Bỏ học giữa chừng, lại là con nhà giàu có nên Tài vung tiền như nước. Để thực hiện “lời thề”, Tài dùng tiền mua 2 xe máy xịn (một xe biển số giả) và 1 ôtô BMW để đi cưa cẩm các cô gái. Tài có thú vui đưa các cô gái vào khách sạn “mây mưa” rồi dùng camera ghi lại hình ảnh ân ái. Sau một thời gian, Tài ngán ngẫm với trò chơi này nên “đổi tông” sang trò “rạch đùi nữ sinh” để tìm… cảm giác lạ.

Tài mua dao Thái lan, lưỡi lam, dao rạch giấy… rồi cùng đồng bọn chạy lòng vòng các khu vực gần trường học trên địa bàn tìm nữ sinh xinh đẹp.
 
Khi phát hiện các cô gái đi vào chỗ vắng người, bọn chúng ra tay rạch quần nữ sinh. Mỗi khi rạch quần nữ sinh xong, bọn chúng quay lại cười khểnh: “Tao bị si đa, tao đã thấm máu vào dao, rạch lây truyền cho mày đó”.
 
Tiếp đó, nhiều người bán vé số hay nhận vé tại nhà Tài khì không lạ gì với “thiếu gia” này. Thấy Tài gầy gò, xanh xao, nhưng người này tưởng Tài bị sida thật. Tin đồn này lan truyền nhanh chóng và gây “sốc” cho những nữ sinh từng là nạn nhân của chúng.
Chiếc xe và phương tiện dùng để rạch đùi nữ sinh

Trong một thời gian dài, hoạt động có tính “bệnh hoạn” của Tài cùng đồng bọn gây ra tâm lý hoang mang, lo lắng, nơm nớp lo sợ trong học sinh và phụ huynh.

Sau nhiều lần mật phục, ngày 18/3, công an huyện Hoà Thành đã bắt Võ Lê Hoàng Ngữ và Phan Ca Li đang có dấu hiệu đón đường rạch quần nữ sinh. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong cốp xe của hai thanh niên này có 2 con dao Thái Lan và một dao nhỏ dùng rọc giấy. Từ lời khai của Ngữ và Li, công an tiếp tục bắt thêm hai đồng phạm là Nguyễn Thành Tài và Phạm Thanh Duy. Tại cơ quan công an, Tài khai từng rạch đùi 8 nữ sinh trong vòng một tháng. Cơ quan điều tra cho biết, đối tượng Võ Lê Hoàng Ngữ còn là một “con nghiện” ma túy nặng. Ngữ từng bị phạt 12 năm tù về tội “giết người”.

Nhận thấy sự việc là nghiêm trọng, cần phải răn đe ngoài xã hội và là bài học quý giá cho các bậc cha mẹ nuông chiều con cái nên Tòa án tỉnh Tây Ninh quyết định đưa ra xét xử lưu động vụ án này tại địa phương.

Công Quang

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.